BY KKMTC
17 May 21 4:36 pm

Sony จดสิทธิบัตรระบบใหม่ เปิดทางให้ผู้ใช้สามารถวางเงินพนันการแข่งขัน Esports ได้ระหว่างการรับชม

3 Views

เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา บริษัท Sony Interactive Entertainment ของญี่ปุ่น ได้มีการจดสิทธิบัตรระบบใหม่ในชื่อว่า “E-Sports Betting Platform” หรือระบบที่เปิดให้ผู้ใช้สามารถลงเงินพนันในการแข่งขัน Esports บนแพลตฟอร์ม Sony

อ้างอิงจากรายละเอียดสิทธิบัตร ระบุว่า E-Sports Betting Platform เป็นโปรแกรมที่ใช้งานบนเครื่อง “คอมพิวเตอร์ทั่วไป” (ซึ่งหมายถึงสามารถใช้งานได้ทั้งเครื่องเกมคอนโซล หรือ PC) จะเปิดให้ผู้ชมสามารถวางเงินพนันการแข่งขัน Esports ได้ระหว่างการรับชม รวมถึงแพลตฟอร์มดังกล่าวมีการประกาศข้อเสนอพิเศษ และประวัติของผู้เดิมพันอีกด้วย

นอกจากนี้ ระบบจะมีการดึงข้อมูลระหว่างทีมที่กำลังแข่งขันอยู่มาขึ้นแสดงแบบสด ๆ รวมไปถึงข้อมูลย้อนหลังของผู้เดิมพันอีกด้วย นอกจากนั้นตัวระบบยังเปิดโอกาสให้ผู้ลงพนันสามารถเลือกพนันต่อเพื่อหวังชนะแบบต่อเนื่อง หรือถอนเงินรางวัลกลับไปทันทีเมื่อชนะการพนัน

การจดสิทธิบัตรครั้งนี้เป็นการบอกใบ้ว่า Sony อาจมีแผนพัฒนาแพลตฟอร์มการพนันของตัวเองในอนาคต แต่อย่างไรก็ตาม เนื่องจากสิทธิบัตรดังกล่าวยังไม่มีรายละเอียดที่ชัดเจน จึงไม่สามารถคาดเดาได้ว่าแพลตฟอร์มการพนันของ Sony จะออกมามีลักษณะเป็นอย่างไร และมีแผนใช้งานจริงในอนาคตหรือไม่ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top