BY KKMTC
Less than a minute ago

Ubisoft เผย Star Wars Outlaws ทำยอดขายในช่วงเปิดตัวไม่เป็นไปตามคาดหวัง และกำลังเตรียมปรับปรุงคุณภาพเกมให้ดีขึ้น

0 Views

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทาง Ubisoft ออกแถลงการณ์ ยอมรับว่าเกม Star Wars Outlaws ทำประสิทธิภาพในช่วงเปิดตัว (initial sale) ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ และกำลังรวบรวมทีม เพื่อปรับปรุงคุณภาพเกมให้ดีขึ้น ซึ่งเชื่อว่าจะส่งผลลัพธ์ให้เกมรักษาความน่าดึงดูดได้ในระยะยาว

“แม้ว่าคะแนนรีวิวจะดี (Metacritic 76) และคะแนนจากผู้ใช้ในร้านค้า First Party และ Epic อยู่ที่ 3.9/5 แต่ยอดขายในช่วงแรกของ Star Wars Outlaws นั้น กลับลดลงกว่าที่คาดการณ์ไว้”

“เพื่อเป็นการตอบสนองต่อผู้เล่น ทีมพัฒนา Ubisoft กำลังระดมกำลังอย่างเต็มที่ เพื่อนำการอัปเดตต่าง ๆ มาใช้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการขัดเกลา ปรับปรุงประสบการณ์ เพื่อที่จะดึงดูดคนเล่นเป็นจำนวนมากในช่วงเทศกาลวันหยุด และรักษาตำแหน่งให้ Star Wars Outlaws เป็นผลงานที่ดีในระยะยาว” – Ubisoft กล่าว

นอกจากนี้ Ubisoft มีแผนว่าจะวางจำหน่ายเกม Star Wars Outlaws ใน Steam พร้อมกับปล่อย DLC แรกเป็นเนื้อเรื่องของ Lando วันที่ 21 พฤศจิกายนนี้

Star Wars Outlaws ออกวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในระบบ PC, PlayStation 5 และ Xbox Series ส่วนทาง GamingDose ให้คะแนนรีวิวเกมนี้ที่ 6.5/10 ถ้าหากสนใจ ก็สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่บทความรีวิว Star Wars Outlaws

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top