BY KKMTC
Less than a minute ago

ทีมงาน Warhammer 40,000: Space Marine 2 เตือน จะดำเนินการกับผู้เล่นที่มีพฤติกรรม Toxic อย่างจริงจัง

0 Views

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Henry Cavill นักแสดงที่เป็นแฟน The Witcher กับ Warhammer 40,000 ตัวยง ได้โพสต์ภาพลงเพจ Instagram ว่าเจ้าตัวกำลังเล่นเกม Space Marine 2 โหมด PvP อย่างสนุกสนาน

และแน่นอน Cavill ไม่ได้ใช้ชื่อจริงในเกม แต่ใช้ชื่อแฝงหรือเปิดการเซ็นเซอร์ชื่อในเกมโดยใช้คำว่า “Nope” ล่าสุด ทางทีมงาน Space Marine 2 จึงออกโรงเตือนว่าจะดำเนินการลงโทษผู้เล่นที่ก่อพฤติกรรม Toxic ในเกม พร้อมแนะนำว่าควรมีมารยาทต่อเพื่อนร่วมหน่วย Space Marine ทุกคน เพราะเกมเมอร์ “คงไม่อยากทำตัว Toxic ใส่ Cavill โดยไม่ได้ตั้งใจ”

“เราได้รับรายงานมาว่าหลายคนแสดงพฤติกรรมหรือคอมเมนต์ที่เป็นการทำร้ายผู้เล่นอื่นในเกม พวกเราจะไม่นิ่งเฉยและจะดำเนินการเพื่อปกป้องผู้เล่นทุกคน”

“อย่างแรก เราขอให้คุณรักษาความเคารพ ปฏิบัติตัวเป็นผู้ใหญ่ และมีมารยาทต่อเพื่อนร่วมหน่วย Space Marine คุณไม่มีทางรู้ว่าผู้เล่นอื่นมีอายุเท่าไหร่ ต้องเจอเรื่องอะไรมาบ้าง พวกเขาอ่อนไหวมากน้อยแค่ไหน และแน่นอน คุณคงไม่อยากสบประมาทต่อคุณ Henry Cavill หรอกนะ [อีโมหน้าเจ้าเล่ห์]” – ทีมงาน Saber Interactive กล่าว

ไม่แน่ว่าการเตือนครั้งนี้ อาจจะช่วยให้ผู้เล่นบางคนได้ลดพฤติกรรม Toxic ไปบ้าง จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: IGN

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top