BY KKMTC
Less than a minute ago

Bethesda ยืนยัน ทีมงานยังใส่ใจในคำวิจารณ์ของแฟน ๆ หลังจากเนื้อหาเสริม Shattered Space ของ Starfield มีกระแสตอบรับน่าผิดหวัง

0 Views

“เราฟังเสียงของแฟน ๆ ในทุกก้าว”

Emil Pagliarulo ผู้กำกับดีไซน์เกมจาก Bethesda ได้ออกมาเขียนโพสต์ในเพจ X (Twitter) ส่วนตัว ยืนยันว่าทีมงานยังรับฟังเสียงของแฟน ๆ หลังจากเนื้อหาเสริม Shattered Space ของ Starfield มีกระแสตอบรับน่าผิดหวัง จนล่าสุด เนื้อหาดังกล่าวมีบทวิจารณ์รีวิวจากชาว Steam เป็น “แง่ลบเป็นส่วนมาก” โดยกล่าวหาว่าทีมงานไม่ยอมรับข้อเสนอแนะจากแฟน

“ผมไม่ได้ตั้งใจจะใส่ร้ายแฟนที่ไม่พอใจในเนื้อหานี้ด้วยการทำเป็นมองโลกในแง่ดี มันไม่ใช่แบบนั้นเลย”

“หากพวกเขาไม่เคยเล่น Shattered Space แต่ชอบเกมหลัก ผมคิดว่าพวกเขากำลังพลาดอะไรบางอย่างไป แต่ถ้าเล่น Shattered Space แล้วพวกเขารู้สึกไม่ชอบ มันทำให้ผมเสียใจจริง ๆ นะ”

“บางที Starfield คือเกมแห่งความคาดหวังที่แฟนของเราต้องการอย่างมาก และเราเองก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เนื้อหารองรับแฟน สิ่งที่ผมบอกกับคุณได้ในตอนนี้ คือไม่มีใครเลยใน Bethesda ที่กำลังปลอบใจพนักงานแล้วเพิกเฉยต่อผู้เล่นของเรา”

“Starfield เป็นเกมที่ใหญ่มาก มันต้องใช้เวลานานสำหรับเราเพื่อรับเรื่องต่าง ๆ เราพยายามจะเคลื่อนไหวให้รวดเร็วและปลอดภัยมากที่สุดเท่าที่ทำได้ การพัฒนาเกมเป็นเรื่องที่วุ่นวายมาโดยตลอด แต่เนื่องจากเกมมีขนาดใหญ่ ฉะนั้นการซ่อมบางอย่างอาจทำให้อีกอย่างพังได้” – Emil Pagliarulo กล่าว

Starfield: Shattered Space วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนระบบ PC และ Xbox Series

ที่มา: IGN

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top