BY KKMTC
Less than a minute ago

Football Manager 25 เลื่อนวางจำหน่ายเป็นช่วงเดือนมีนาคม 2025

0 Views

ตัวแทนจำหน่าย SEGA ร่วมกับทีมพัฒนา Sports Interactive ประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายเกม Football Manager 25 จากเดิมมีแผนวางขายในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ เป็นเดือนมีนาคม 2025

“ทีมงาน Sports Interactive ได้ตัดสินใจครั้งสำคัญว่าจะเลื่อนวางจำหน่ายเกม Football Manager 25 และหลังจากหารือกับ SEGA และพันธมิตรหลายราย เราตกลงกันว่าแนวทางที่ดีที่สุดคือเลื่อนเปิดตัวเกมนี้เป็นเดือนมีนาคม 2025 ส่วนวันวางจำหน่ายแบบชัดเจนของแต่ละแพลตฟอร์มจะประกาศในภายหลังเมื่อได้รับการยืนยันแล้ว” – Sports Interactive กล่าว

Sports Interactive ยอมรับว่าสาเหตุที่เลื่อนวางจำหน่ายอีกครั้ง เพราะคุณภาพเกมยังไม่เป็นไปตามที่ต้องการ และเนื่องจากต้องเจอความท้าทายเกี่ยวกับวงจรการพัฒนา ทำให้การสร้าง Football Manager 25 ไม่ราบรื่นเท่าที่ควร

แม้ทีมงานพยายามอย่างหนัก เพื่อสร้างเกมให้เสร็จก่อนถึงกำหนดเวลา แต่พวกเขาก็ไม่อยากเร่งการพัฒนา เพราะอาจส่งผลทำให้คุณภาพเกมดรอปลงในเวอร์ชันสุดท้ายได้


สุดท้าย ทีมงานขอบคุณทุกคนที่สนับสนุน แสดงความใจเย็น และไว้ใจใน Sports Interactive ด้วยการซื้อ Pre-Order เกม Football Manager 25 แต่ก็เป็นเรื่องเข้าใจได้ที่ผู้เล่นจะยกเลิก Pre-Order เกม และรู้สึกผิดหวังจากการประกาศดีเลย์วันวางจำหน่ายเกมครั้งนี้

Football Manager 25 ลงในระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series และ Switch รวมถึงแพลตฟอร์ม iOS/Android

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top