BY KKMTC
Less than a minute ago

ทีมพัฒนา Prison Architect 2 เปิดตัว Blindfire เป็นเกม FPS Multiplayer เปิดให้เล่น Early Access แล้วตอนนี้ บน PC, Xbox Series

0 Views

Double Eleven ทีมพัฒนาเกม Prison Architect 2 ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ชื่อ Blindfire พร้อมเปิดให้เล่น Early Access แล้วตอนนี้ บนระบบ PC และ Xbox Series

Blindfire เป็นเกม FPS Multiplayer ที่ผู้เล่นต้องปะทะกับเพลเยอร์อื่นในห้องมืด ซึ่งทำให้เกมเมอร์ไม่สามารถมองเห็นศัตรูแบบชัดเจน ฉะนั้นต้องใช้การฟัง การสำรวจเงา สังเกตสภาพแวดล้อม เพื่อรู้ตำแหน่งของฝ่ายตรงข้าม และที่สำคัญ ห้ามเผลอเข้าไปในที่ที่มีแสงสว่างเป็นอันขาด เพราะคุณจะตกเป็นเป้าหมายโดยไม่รู้ตัว

นอกจากนี้ เกมการเล่นจะออกไปในทาง Slow-Paced นิดหน่อย ให้อารมณ์เหมือนกำลังเล่นเกมยิง Tactical เพราะเป้า Crosshair จะไม่ยึดอยู่ตรงกลางหน้าจอ โดยตอนนี้มีโหมดเกมให้เล่นแบบ Free-for-All (คนเดียวปะทะทุกคนในห้อง) และจัดทีม ซึ่งรองรับผู้เล่นสูงสุดถึง 8 คน

แน่นอน เนื่องจากเป็นเวอร์ชัน Early Access จึงคาดหวังได้ว่าเกมนี้จะมีอัปเดตเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ต่อไปเรื่อย ๆ ส่วนเกมเวอร์ชัน PS5 จะออกวางจำหน่ายภายในปีนี้ ถ้าหากเกมเมอร์สนใจ Blindfire ก็สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Steam

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top