BY KKMTC
Less than a minute ago

Nexon Games เปิดตัว Project RX ผลงานเกมสไตล์อนิเมะตัวใหม่ นำสร้างโดยผู้พัฒนากับนักออกแบบตัวละคร Blue Archive

0 Views

Yong-Hyeon Park ผู้บริหาร Nexon Games ได้เผยโฉมภาพแรกอย่างเป็นทางการสำหรับ ‘Project RX’ ผลงานใหม่ล่าสุดที่จะเปิดให้เล่นในอนาคต

Nexon อธิบายว่า Project RX เป็นเกมที่จะมอบความสนุกสนานด้วยการปฏิสัมพันธ์กับตัวละครโดยใช้วิธีเล่าเรื่อง รวมถึงมีการออกแบบคาแรคเตอร์กับโลกในเกมที่น่าดึงดูดด้วยภาพกราฟิก 3 มิติที่สร้างกับรันโดย Unreal Enging 5

Cha Min-seo ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบด้านการบริการเกม Blue Archive ทั้งฝั่งเกาหลีใต้กับ Global จะนั่งตำแหน่งเป็น PD (Producer Director) ให้กับ Project RX และ RX Studio ทีมพัฒนาที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อพัฒนาโปรเจกต์นี้โดยเฉพาะ รวมถึงมี YutokaMizu หนึ่งในนักออกแบบตัวละคร Blue Archive มานั่งตำแหน่งเป็นผู้กำกับศิลป์ให้โปรเจกต์นี้

ภาพเต็ม Project RX

นอกจากนั้น Nexon ได้สร้างองค์กรใหม่ชื่อ ‘IO Headquarters’ โดยแผนกนี้จะมีความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาเกมเน้นนำเสนอวัฒนธรรมธรรมย่อยโดยเฉพาะ ซึ่ง IO Headquarters ประกอบไปด้วยพนักงานจาก RX Studio และ ‘MX Studio’ ทีมงานที่รับผิดชอบสร้างเกม Blue Archive ณ ตอนนี้ โดยองค์กรนำโดย Yong-ha Kim ซึ่งทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ทั่วไปให้เกม Blue Archive กับ Project RX ด้วย

Cha Min-seo บอกว่าประสบการณ์ที่ได้จากการสร้างและให้บริการ Live Service เกม Blue Archive ถูกนำใช้ในการพัฒนา Project RX เพื่อทำให้มั่นใจว่าโปรเจกต์นี้จะมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ แก่ผู้เล่น ซึ่งกำหนดเปิดตัว Project RX พร้อมชื่อไตเติลอย่างเป็นทางการ จะมีการประกาศอีกครั้งในอนาคต

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top