Jinhsi หนึ่งในตัวละครใหม่ประจำ Phase แรก ของแบนเนอร์เกมประจำเวอร์ชัน 1.1 ในฐานะเจ้าเมืองแห่ง Jinzhou และผู้สืบทอดพลังแห่งเทพ Jué นี่คืออีกหนึ่งตัวละครธาตุแสงในตำแหน่ง DPS อันทรงพลัง แต่ความสามารถของเธอมีอะไรบ้าง มาดูกัน
Normal Attack – Slash of Breaking Dawn
- Basic Attack – โจมตีต่อเนื่อง 4 ครั้ง ทำดาเมจธาตุแสง
- Heavy Attack – ใช้ค่า Stamina ส่วนหนึ่ง ชาร์จโจมตี ทำดาเมจธาตุแสง
- Mid-air Attack – ทำการโจมตีขณะลอยตัวอยู่กลางอากาศ ใช้ค่า Stamina ทำดาเมจธาตุแสง
- Dodge Counter – หลังใช้การโจมตีปกติหลังหลบหลีกสำเร็จ จะทำการโจมตีสวนกลับ ทำดาเมจธาตุแสง
Forte Circuit – Luminal Synthesis
- Incarnation – ขณะอยู่ในสถานะ Incarnation รูปแบบการโจมตีปกติจะถูกเปลี่ยนไปเป็น Incarnation – Basic Attack ทำงานโดยกดโจมตีต่อเนื่อง 4 ครั้ง ทำดาเมจธาตุแสง แต่ความเสียหายจะคำนวณจาก Resonance Skill แทน และจะไม่มีการรีเซ็ตแอนิเมชั่นการโจมตี สามารถกดใช้งานขณะลอยตัวอยู่กลางอากาศได้ด้วย
- Alternative Resonance Skill – เปิดใช้งานความสามารถ Crescent Divinity ทำดาเมจธาตุแสง สามารถกดใช้งานขณะลอยตัวอยู่ในอากาศ
- Alternative Heavy Attack – เปิดใช้งานความสามารถ Incarnation – Heavy Attack ทำดาเมจเพิ่มเติม
Resonance Skill – Trailing Lights of Eons (E)
- พุ่งไปด้านหน้าและทำการโจมตีต่อเนื่อง ทำดาเมจธาตุแสง
- Overflowing Radiance – หลังจากโจมตีปกติ 4 ครั้ง หรือ “ไม่ได้อยู่ในสถานะ Incarnation” การใช้งาน Intro Skill จะเปิดใช้งานความสามารถ Overflowing Radiance 5 วินาที ความสามารถนี้จะทำดาเมจธาตุแสง และทำให้ Jinhsi เข้าสู่สถานะ Incarnation ได้ทันที สามารถกดใช้งานขณะอยู่ในอากาศได้
Resonance Liberation – Purge of Light (R)
- ปลดปล่อยพลังทำลายล้างขั้นสูง ทำดาเมจธาตุแสงเป็นวงกว้าง สามารถกดใช้งานขณะลอยตัวอยู่ในอากาศได้
Intro Skill – Loong’s Halo (สลับตัวเข้า)
- ทำดาเมจธาตุแสงกับศัตรูในระยะ
Outro Skill – Temporal Bender (สลับตัวออก)
- อัญเชิญพลังเทพผู้พิทักษ์ Jinhsi จะได้รับค่า Incandescence ผ่านความสามารถ Eras in Unity หากได้รับดาเมจจากศัตรูธาตุเดียวกัน จะได้ผลมากยิ่งขึ้น
Resonance Chain (การปลดขั้น)
- S1 Abyssal Ascension – เมื่อทำการโจมตีปกติ ความสามารถ Incarnation – Basic Attack / Crescent Divinity ตัว Jinhsi จะได้รับ Stack ของ Herald of Revival สามารถสะสมได้สูงสุด 4 ครั้ง และอยู่ได้ 6 วินาที เมื่อใช้ Resonance Skill จะทำการใช้งานค่า Herald of Revival ทั้งหมดที่มี เพิ่มดาเมจให้กับ Resonance Skill 20%
- S2 Chronofrost Repose – หาก Jinhsi ไม่อยู่ในการต่อสู้นาน 4 วินาที จะฟื้นฟูค่า Incandescence 50 หน่วย ผลนี้จะทำงาน 1 ครั้งทุก ๆ 4 วินาที
- S3 Celestial Incarnate – หลังจากใช้ Intro Skill Jinhsi จะได้รับ Immortal’s Descendancy 1 Stack โดยแต่ละ Stack จะช่วยเพิ่มพลังโจมตีให้ตัว Jinhsi 25% สามารถสะสมผลนี้ได้สูงสุด 2 ครั้ง และผลนี้จะคงอยู่ 20 วินาที
- S4 Benevolent Grace – เมื่อ Jinhsi ใช้ Resonance Liberation (ท่าไม้ตาย) หรือ Resonance Skill ตัวละครในทีมจะได้รับโบนัสความเสียหายธาตุ 20% เป็นเวลา 20 วินาที
- S5 Frostfire Illumination – ตัวคูณดาเมจของ Resonance Liberation (ท่าไม้ตาย) จะเพิ่มเป็น 120%
- S6 Thawing Triumph – ตัวคูณดาเมจของ Resonance Skill เพิ่มขึ้น 45% และตัวคูณดาเมจหลังใช้งาน Incandescence เพิ่มขึ้น 45%
หากอยากหาข้อมูล สอบถามข้อมูลเกมเพิ่มเติม หรืออ่านเนื้อเรื่องของเกมแปลเป็นภาษาไทย สามารถเข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นได้ โดยกดที่รูปภาพด้านล่าง