BY KKMTC
18 Sep 19 3:34 pm

กล่องเกม Football Manager 2020 จะใช้วัสดุรีไซเคิล ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

10 Views

ทีมงาน Sports Interactive Games ประกาศว่ากล่องเกม Football Manager 2020 จะใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และสามารถนำไปใช้รีไซเคิลได้

เว็บไซต์ PCGamesN รายงานจากคุณ Miles Jacobson ฝ่ายผู้กำกับสตูดิโอของ Sports Interactive Games คู่กับฝ่ายตัวแทนจำหน่าย SEGA ออกมาเผยว่ากล่องเกม Football Manager 2020 จะใช้วัสดุรีไซเคิลแบบ 100% เพื่อลดการใช้พลาสติก และให้เกมเมอร์กับวงการเกมได้ “ตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อม” ที่กำลังเผชิญหน้าอยู่ตอนนี้

กล่องเกม Football Manager 2020 สำหรับ Standard Edition จะเป็นกล่องที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการใช้วัสดุปลอกกระดาษแข็งเกทออฟ และเส้นใยที่ผ่านการรีไซเคิล 100% เข้ามาแทนที่กล่องพลาสติกทั่วไป

และเราได้เปลี่ยนวัสดุปกเกมด้วยกระดาษที่ทำจากพืชผักกับน้ำหมึกไม่ปนเปื้อนสารเคมี รวมถึงแผ่นกระดาษคู่มือ Manual และแผ่นห่อกล่องเกมที่ใช้ป้องกันการกระแทกกับความชื้น ก็ใช้วัสดุที่ผ่านการรีไซเคิลเช่นกัน

  • Miles Jacobson
Miles meets Hector Bellerin | Climate Change | Football Manager 2020

โดย Jacobson กล่าวว่ากล่องเกมต่อหนึ่งแผ่นจะใช้พลาสติกที่ 55 กรัม ซึ่งถ้าแผ่นเกม Football Manager 2020 สามารถขายได้ตรงเป้าหมายที่คาดหวังไว้ จะสามารถช่วยลดพลาสติกได้ประมาณ 20 ตันในหนึ่งปีเลยทีเดียว

football-managerก็ถือว่าเป็นข่าวที่สนใจไม่น้อยสำหรับวงการอุตสาหกรรมเกม เพราะนี่อาจจะเป็นครั้งแรกที่บริษัทเกมเริ่มมีนโยบายรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างจริงจัง ด้วยการสร้างผลิตภัณฑ์กล่องเกมโดยใช้วัสดุรีไซเคิลเกือบทั้งหมด ซึ่งก็หวังว่าทีมงานเกมอื่น ๆ ก็เริ่มให้ความสำคัญกับการเลือกใช้พลาสติกอย่างเหมาะสมยิ่งขึ้น เพื่อให้โลกของเราน่าอยู่ไปอีกนานครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top