BY KKMTC
8 Jul 24 3:49 pm

ทีมงานยืนยัน Black Myth: Wukong ไม่มีระดับความยากให้เลือก และบางครั้งต้องลองผิดถูกเพื่อปราบบอสให้ได้

712 Views

ทีมพัฒนา Game Science คอนเฟิร์มกับ VGC ว่าเกม Black Myth: Wukong จะไม่มีระดับความยากให้เลือก และคาดหวังได้ว่าแต่ละพื้นจะมีความท้าทายที่ไม่เหมือนกัน

นอกจากนี้ ทีมพัฒนาบอกว่าบางครั้ง ผู้เล่นต้องลองผิดถูกอย่างเช่นเปลี่ยนเทคนิคการต่อสู้ หรือเลือกใช้สกิลที่เหมาะสม เพื่อเอาชนะบอสที่แต่ละตัวมีวิธีเอาชนะไม่เหมือนกัน และแน่นอน คาดหวังได้ว่าผู้เล่นต้องเจอฉาก Game Over แล้วฟื้นเกิดใหม่หลายครั้ง (ตามสไตล์เกม Souls-Like) อีกด้วย

“ในเกมนี้ คุณไม่สามารถเปลี่ยนระดับความยากได้ และความยากจะไม่เหมือนเดิมตลอดทั้งเกม ปรัชญาของเกมนี้คือต้องการให้ผู้เล่นต่อสู้เหมือนดั่งฮีโร่คนหนึ่ง เส้นทางที่เราเลือกคือให้ผู้เล่นต้องใช้ความพยายามมากมาย เพื่อให้พวกเขารู้ว่าหลังต่อสู้แต่ละครั้ง พวกเขาจะคิดได้ว่าวิธีต่อสู้ที่ดีที่สุดในครั้งนั้นคือต้องทำอะไร” – Game Science กล่าว

Black Myth: Wukong คือเกมแอ็กชัน-ผจญภัยระดับ AAA จากประเทศจีน ที่ผู้เล่นรับบทเป็นหงอคงได้เดินทางไปยังดินแดนต่าง ๆ แล้วพบเจออุปสรรคมากมาย ซึ่งเนื้อเรื่องของเกมนี้ได้แรงบันดาลใจจากไซอิ๋ว และมีฟีเจอร์เด่นคือภาพกราฟิกสมจริงด้วยขุมพลัง Unreal Engine 5 พร้อมการต่อสู้ที่ดุเดือดท้าทาย

Black Myth: Wukong วางจำหน่ายวันที่ 20 สิงหาคมนี้ บนระบบ PC และ PlayStation 5 ส่วนเกมเวอร์ชัน Xbox Series จะวางขายในภายหลัง

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top