BY KKMTC
Less than a minute ago

ผู้กำกับ Metaphor: ReFantazio บอก ได้เริ่มพัฒนาโปรเจกต์เกมถัดไปแล้ว

0 Views

“หยุด” หรือ “พัก” ไม่มีในพจนานุกรมสำหรับผู้กำกับท่านนี้

Katsura Hashino ผู้กำกับเกมตระกูล Persona และ Metaphor: ReFantazio ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Famitsu (เนื้อหาแปลโดย Genki_JPN) ยืนยันว่าเขาได้เริ่มพัฒนาผลงานเกมถัดไปแล้ว หลังจากถูกสอบถามว่าเจ้าตัวมีแผนจะเริ่มสร้างโปรเจกต์ใหม่ในช่วงเวลาไหน

“โอ้ ผมเริ่มทำงานเกี่ยวกับเกมใหม่แล้วครับ” – Hashino ตอบสั้น ๆ

แม้ Hashino ไม่ได้บอกรายละเอียดเกี่ยวกับโปรเจกต์ใหม่ แต่บอกใบ้ว่าเขาจะทำงานกับ Atlus เพื่อสร้างเกมใหม่ต่อไป และเผยมุมมองว่าเขาอยากสร้างเกมร่วมกับทีมงาน มากกว่าสร้างเกมเพื่อบรรลุเป้าหมายของตัวเองคนเดียว

“เมื่อผมมองไปที่ภาพรวมของ Atlus แล้วนึกถึงสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีมงานของเรา ณ ตอนนี้ สิ่งที่ผมคิดได้อย่างแรกเลยคือผมอยากให้ผู้เล่นมีความสุข และผมก็หวังว่าผลลัพธ์นั้นจะทำให้บริษัทมีความสุขตามมาด้วย นั่นคือวิถีการทำงานที่ผมใช้มาโดยตลอด”

Metaphor: ReFantazio เป็นเกม RPG น้องใหม่จากทีมงาน Studio Zero ซึ่งเต็มไปด้วยพนักงานที่เคยสร้าง Shin Megami Tensei กับ Persona มาก่อน โดยเกม Metaphor: ReFantazio มีกระแสตอบรับที่ดีมากจากผู้เล่นกับสื่อ ด้วยเนื้อเรื่องการผจญภัยกับการเมืองที่เข้มข้น ตัวละครทุกตัวน่าหลงใหล การต่อสู้แบบผลัดเทิร์นออกแบบได้ลื่นไหล พร้อมมีงานศิลป์เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร

Metaphor: ReFantazio วางจำหน่ายแล้ววันนี้ใน PC, PlayStation 4, PlayStation 5 และ Xbox Series

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top