BY KKMTC
Less than a minute ago

ผู้บริหาร Ubisoft เชื่อ ทั้งเกม Assassin’s Creed Shadows และ Ghost of Yōtei “จะทำยอดขายได้ดีมาก” ในปี 2025

3 Views

เมื่อไม่นานมานี้ Assassin’s Creed Shadows ได้ประกาศดีเลย์วันวางจำหน่ายจาก 15 พฤศจิกายน 2024 เป็น 14 กุมภาพันธ์ 2025 ทำให้เกมดังกล่าวออกวางขายในปีเดียวกับ Ghost of Yōtei ซึ่งเป็นเกมแอ็กชัน-ผจญภัย Open-World ในธีมประวัติศาสตร์ญี่ปุ่นคล้าย AC Shadows ของ PlayStation 5

การเลื่อนดีเลย์ครั้งนี้ ทำให้เกม AC Shadows ต้องแข่งขันกับ Ghost of Yōtei แล้วด้วยกระแสตอบรับของทั้ง 2 เกมนั้นแตกต่างกัน บางส่วนจึงกังวลว่าการเลื่อนวางขาย AC Shadows เป็นปี 2025 อาจส่งผลกระทบต่อยอดขายได้ ซึ่งทาง Ubisoft ก็รับรู้ถึงความกังวลครั้งนี้ แล้วออกมาเคลียร์ข้อสงสัยในการประชุมครั้งล่าสุดแล้ว

Ghost of Yōtei

Yves Guillemot ผู้บริหารของ Ubisoft ได้กล่าวระหว่างการประชุมทางโทรศัพท์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เชื่อว่า Assassin’s Creed Shadows และ Ghost of Yōtei ซึ่งเป็นคู่แข่งของเกมดังกล่าว “จะสามารถทำยอดขายได้ดีมากในปี 2025” หลังจากถูกถามจากนักลงทุนว่าการดีเลย์วันขาย AC Shadows จะส่งผลกระทบต่อยอดขายเกมนี้หรือไม่

“ผมอยากจะพูดว่าในอุตสาหกรรมเกม มีพื้นที่มากมายสำหรับการวางขายเกมคุณภาพสูง และเชื่อว่าทั้งสองเกมจะทำยอดขายได้ดีมาก” – Yves Guillemot กล่าว

นอกจากนี้ Frederick Duguet ตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายการเงินของ Ubisoft ออกมากล่าวเสริมว่าทีมงานให้ความใส่ใจเรื่องคุณภาพเกม Assassin’s Creed Shadows และการตัดสินใจดีเลย์วันวางขาย มีขึ้นเพื่อทำให้มั่นใจว่าเกมดังกล่าวมีคุณภาพเป็นไปตามที่คาดหวังไว้

“เกี่ยวกับเกมคู่แข่งที่เกี่ยวข้องกับ Assassin’s Creed Shadows เราได้มุ่งเน้นว่าเกมนี้จะต้องมอบประสบการณ์ที่มหัศจรรย์ ด้วยแนวทางการเล่นที่มีตัวเอกสองคนอย่าง Yasuke และ Naoe ซึ่งมีเกมการเล่นที่ต่างกัน และใช้ฉากหลังเป็นประเทศญี่ปุ่นในยุคศักดินาอันน่าดึงดูด”

“ดังนั้น ทุกอย่างที่เราต้องโฟกัสหลังตัดสินใจดีเลย์วันวางจำหน่าย คือต้องทำให้มั่นใจว่าตัวเกมมีการขัดเกลามาดี และมอบประสบการณ์ที่มหัศจรรย์ตามความคาดหวังของหลายคน” – Frederick Duguet กล่าว

Assassin’s Creed Shadows ลงในระบบ PC, PlayStation 5 และ Xbox Series

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top