BY Settasilp Poonbumphen
21 Feb 15 1:32 pm

ผู้สร้าง Sniper Elite ยังหวังได้สร้างเกมจากภาพยนตร์ Judge Dredd (อีก)

11 Views

Rebellion  Development ทีมงานผู้สร้าง Sniper Elite เปรยไอเดียสร้างเกมจากภาพยนตร์ Judge Dredd ยังคงมีอยู่

Judge Dredd

Judge Dredd

Rebellion Development ทีมงานผู้สร้าง Sniper Elite เปิดเผยในระหว่างการสัมภาษณ์ภายในงานเปิดตัว Zombie Army Trilogy ว่ายังคงต้องการที่จะสร้างเกมจากภาพยนตร์ Judge Dredd อยู่เช่นเดิม ถึงแม้ว่าจะทำออกมาเพื่อส่งเสริมการขายตัวภาพยนตร์มาแล้วถึง 2 ครั้งก็ตาม

“โดยส่วนตัวผมอยากที่จะเห็นตัวเกมที่ดำเนินเรื่องภายในเมือง Mega City One และโลก Cursed Earth อันเป็นสถานที่ที่ดำเนินเรื่องราวของ Judge Dredd อยู่เหมือนเดิม  ผมต้องขออธิบายให้ชัดเจนก่อนว่าเรายังไม่ได้อยู่ในระหว่างการพัฒนาเกมจากการ์ตูนเรื่องนี้แต่อย่างใด เพียงแค่มันยังเป็นหนึ่งในความตั้งใจของเราอยู่ เรายังไม่ละทิ้งมันไปแต่ก็ยังไม่ได้ทำอะไรกับมันด้วยเช่นกัน

ในสองภาคก่อนหน้าที่เราเคยได้ทำออกมานั้นปัญหาก็คือกำหนดการณ์เข้าฉายของภาพยนตร์  เราจำเป็นที่จะต้องทำให้ทันกำหนดที่มีเวลาเพียงน้อยนิดซึ่งส่งผลให้เราต้องทำเกมออกด้อยคุณภาพ   ในตอนแรกเราได้คุยกันว่าตัวภาพยนตร์จะเข้าฉายในช่วงเดือนหลังปีใหม่  แต่แล้วก็ได้รับการเลื่อนฉายออกไปเป็นเดือนกันยายน   แต่กลับการทำเกมของเรานั้นมันไม่ใช่ เราต้องทำตามกำหนดการณ์เดิมคือช่วงหลังปีใหม่ซึ่งถ้าเราสามารถเลื่อนไปพร้อมกับการเข้าฉายของภาพยนตร์ได้ ตัวเกมก็จะออกมาดีกว่านี้มาก

แต่ในส่วนของความเป็นไปได้ที่เราจะทำเกมนี้ออกมานั้น ก่อนอื่นเราต้องดูความเห็นจากแฟนเกมก่อนว่าพวกเขาต้องการหรือไม่  ถ้าพวกเขาต้องการ เราก็จำเป็นที่จะต้องหาเงินทุนมาสนับสนุน หาเวลาที่เหมาะสมและทรัพยากรที่มากเพียงพอให้เกมออกมาดีที่สุด”

– Jason Kingsley ผู้ร่วมก่อตั้งทีมพัฒนา Rebellion Development

งานนี้ก็ต้องรอดูกันต่อไปครับว่าความฝันของทีมพัฒนาจะเป็นจริงหรือไม่ แต่โดยส่วนตัวแล้วผมเชื่อว่า Judge Dredd นั้นไม่เหมาะนักสำหรับการนำมาทำเป็นภาพยนตร์ด้วยองค์ประกอบของตัวละครและเนื้อหาต่างๆ แต่ถ้าหากนำจักรวาลของมันจากเวอร์ชั่นการ์ตูนมาหยิบจับดัดแปลงให้ทันสมัยและให้มือดีในการพัฒนามาดูแลเหมือนอย่างที่ Batman ได้ประสบความสำเร็จมาแล้วถึงหลายภาคก็คงจะเป็นอะไรที่น่าสนใจไม่น้อยครับ

 

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top