BY KKMTC
Less than a minute ago

อดีตนักพัฒนา เชื่อว่าโหมด Battle Royale ของเกม Halo Infinite ที่ถูกยกเลิกการพัฒนา จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับแฟรนไชส์ได้

0 Views

สื่อ GameSpot ค้นพบว่าอดีตนักพัฒนาเกม Halo Infinite รายหนึ่ง ได้กล่าวถึงโหมด Battle Royale ของเกมดังกล่าว ซึ่งเคยมีรายงานว่าถูกยกเลิกการพัฒนาทั้งที่ยังไม่ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

อดีตนักพัฒนาเกม Halo Infinite คนนั้นชื่อ Mike Clopper ซึ่งเคยทำหน้าที่เป็นผู้กำกับเกมในทีมงาน Certain Affinity ก่อนประกาศลาออกเมื่อเดือนมีนาคม 2022 โดยเจ้าตัวได้กล่าวถึงโหมด Battle Royale ของเกม Halo Infinite บนหน้าโปรไฟล์ส่วนตัวใน LinkedIn (ปัจจุบัน เพจน่าจะโดนลบไปแล้ว) บอกว่าโหมด Battle Royale ของ Halo Infinite มีคุณภาพดีมาก จนเชื่อว่าโหมดนั้นจะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับแฟรนไชส์ได้ หากมีการเปิดให้เล่นจริง

“ผมเป็นผู้นำทีมขนาดใหญ่ ที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อออกแบบโหมด Battle Royale สำหรับเกม Halo [Infinite] ที่ถูกยกเลิกไปแล้ว ผมเชื่อว่าโหมดนี้จะสร้างความเปลี่ยนแปลง (Game-Changer) ให้กับแฟรนไชส์นี้ พวกเรารักการเล่นโหมดนี้มาก และมันเป็นประสบการณ์การทำงานที่ยอดเยี่ยม แม้สุดท้ายจะถูกยกเลิกไปแล้วก็ตาม” – Mike Clopper กล่าว

แม้ไม่มีการเผยรายละเอียดเบื้องต้นของเกมเพลย์ แต่อย่างน้อย ข้อมูลนี้แสดงว่าไอเดียการทำเกม Battle Royale สำหรับ Halo นั้นอาจจะมีอยู่จริง และก็เป็นเรื่องน่าเสียดายที่ไอเดียดังกล่าวไปไม่ถึงฝัน

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลนี้ได้ขัดแย้งกับคำกล่าวของ Phil Spencer ที่เคยสัมภาษณ์กับสื่อ IGN เมื่อปี 2021 บอกว่าเกม Halo Infinite ไม่จำเป็นต้องมีโหมด Battle Royale ตั้งแต่แรก

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top