BY StolenHeart
8 Apr 20 11:28 pm

เบ็น ชลาทิศ นักร้องดังหัวใจเกมเมอร์ เล่น Resident Evil 3 โหมด Inferno จบในระดับ S แล้ว

30 Views

หากเราพูดถึงดาราหรือนักแสดงที่มีงานอดิเรกเป็นการเล่นเกมในบ้านเรา เชื่อว่าพวกเราหลายคนอาจจะนึกกันไม่ค่อยออก ทั้งที่จริง ๆ แล้วยังมีเหล่าบุคคลในวงการหลายคนที่ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจอยู่หลายคน หนึ่งในนั้นคือเบ็น ชลาทิศ ตันติวุฒิ นักร้องเสียงเพราะและพิธีกรรายการ “ล้างตู้เย็น” จากช่อง Good Day Channel บน YouTube ที่เป็นข่าวของเราในวันนี้นี่เอง

https://www.facebook.com/BenChalatitTantiwut/posts/2797879983593942

โดยไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา Fan Page Ben Chalatit ที่เป็นเพจ Official ของนักร้องดัง ได้โพสต์ลงรูปโชว์หน้าจอเคลียร์เกม Resident Evil 3 Remake ในโหมด Inferno ที่เป็นความยากระดับสูงสุดในเกมภาคนี้ โดยแม่เบ็นสามารถเคลียร์โหมดนี้ได้ภายในเวลา 1 ชั่วโมง 38 นาที และยังได้เกรดระดับ S โดยที่ไม่ตายเลยอีกด้วย

และไม่ใช่แค่โหมด Inferno เท่านั้น ระดับความยากอื่น ๆ ก็ถูกเคลียร์จนได้ S ทั้งหมด และยังได้รับถ้วย Platinum ในการเคลียร์เกมนี้บนเครื่อง PS4 แบบสมบูรณ์ที่อีกด้วย เรียกได้ว่าถ้าไม่ทุ่มเทจริงทำไม่ได้แน่นอน จนทำให้เหล่าแฟนคลับหลายคนอยากดูแม่เบ็น Live Stream กันขึ้นมาเลยว่าโหดแค่ไหน

นอกจาก Resident Evil 3 แล้ว แม่เบ็นยังเล่นเกมอื่น ๆ จนได้ถ้วยระดับ Platinum มาครอบครองรวม 7 เกม เช่น God of War เป็นต้น แสดงให้เห็นถึงความเป็นเกมเมอร์อย่างเต็มตัวจริง ๆ ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top