BY KKMTC
22 Aug 24 5:00 pm

เผยตัวอย่างเกมเพลย์ Phantom Blade Zero ความยาว 8 นาที โชว์การใช้อาวุธหลายประเภท การต่อสู้กับบอส และลีลาการต่อสู้กำลังภายใน

285 Views

ในงาน Gamescom 2024 ทีมพัฒนา S-GAME ได้ปล่อยพรีวิวเกมเพลย์ใหม่ของ Phantom Blade Zero โดยมีความยาวประมาณ 8 นาทีให้เหล่าเกมเมอร์รับชมกัน

ในตัวอย่างเกมเพลย์ได้โชว์การใช้อาวุธหลายประเภท เช่น ดาบมือเดียว ดาบคู่ ดาบใหญ่ ธนู รวมถึงการต่อสู้กับบอส ความสามารถของพระเอกที่มีการเคลื่อนไหวพลิ้วดั่งเต้นรำ นอกจากนี้ มีจุดสังเกตว่าค่า Stamina จะไม่ลดเมื่อใช้ท่าต่อสู้ปกติด้วย

ก่อนหน้านี้ ทีมงานกล่าวว่าไม่อยากให้ผู้เล่นมอง Phantom Blade Zero เป็นเกม Souls-Like เพราะเกมนี้มีการต่อสู้รวดเร็วตื่นเต้นเร้าใจ สามารถทำคอมโบ และเน้นบุกระยะประชิด ซึ่งแตกต่างจากเกม Souls-Like ที่ต้องเข้าปะทะศัตรูอย่างระมัดระวัง

แม้ยังไม่มีวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่เนื่องจากเกมมีคุณภาพพร้อมในระดับหนึ่งแล้ว ซึ่งเชื่อว่าทีมงานจะประกาศวันขายอีกครั้งในอนาคตอันใกล้

ตอนนี้ Phantom Blade Zero ลงให้เล่นในระบบ PlayStation 5 เท่านั้น แต่ทีมงานย้ำว่าเกมดังกล่าวไม่ใช่คอนเทนต์ Exclusive เพราะฉะนั้นคาดหวังได้ว่าเกมนี้จะพอร์ตลง PC หรือ Xbox สักวันหนึ่ง

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top