BY KKMTC
5 Jan 24 10:53 am

เผยโฉม Trailer เกมเพลย์ล่าสุดของอีเวนต์พิเศษ Apex Legends จับมือ Final Fantasy VII Rebirth

84 Views

Respawn Entertainment ได้ปล่อยตัว Trailer ใหม่เป็นการโชว์เกมเพลย์ของกิจกรรมพิเศษ Apex Legends จับมือ Final Fantasy VII Rebirth ซึ่งจะเริ่มต้นในเร็ว ๆ นี้

ในตัวอย่างมีการโชว์สกินตัวละครต่าง ๆ ที่เอาแรงบันดาลใจจากเกม RPG ที่หลายคนกำลังรอคอยอย่าง Final Fantasy VII Rebirth ซึ่งหนึ่งในทีเด็ดของกิจกรรมนี้ คือมีอาวุธพิเศษ Buster Sword R2R5 ให้เก็บที่ผู้ใช้สามารถกดโจมตีเบา-หนัก, หลบหรือป้องกันเพื่อลดความเสียหาย และใช้ Limit Break เพื่อปลดปล่อยพลัง “Omnislash” ที่ส่งผลกระทบต่อฝ่ายตรงข้ามได้

นอกจากนี้ ระหว่างการเล่นจะมี Materia Hop-Ups ให้เก็บ 5 สี ซึ่งแต่ละสีจะมีคุณสมบัติบัฟฝ่ายตัวเอง หรือดีบัฟฝ่ายตรงข้ามแตกต่างกัน ก็ต้องบอกเลยว่าหากเก็บใช้ Materia Hop-Ups ได้ถูกเวลา ก็อาจจะพลิกเกมจากเสียเปรียบกลายเป็นได้เปรียบทันที

กิจกรรมนี้มีไอเทมประเภท Cosmetic ทั้งหมด 36 ชิ้นใน Event Packs โดยประกอบไปด้วยชุดสติกเกอร์, สกินตัวละคร Horizon กับ Newcastle, ดาบ Buster Sword R5 ซึ่งเป็น Universal Mythic Melee Cosmetic หรือสกินที่ไม่มีผลต่อเกมเพลย์ และอื่น ๆ อีกมากมาย

กิจกรรม Apex Legends จับมือ Final Fantasy VII Rebirth เริ่มตั้งแต่วันที่ 9-30 มกราคม ใครเป็นแฟน ๆ Apex Legends ก็เตรียมตัวเริ่มเล่นอีเวนต์ในเร็ว ๆ นี้กันได้เลย

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top