BY KKMTC
4 Apr 22 10:54 am

โปรดิวเซอร์ Bandai Namco ยืนยัน ไม่มีแผนพัฒนาเนื้อเรื่องใหม่ที่ต่อจากภาค Arise

11 Views

Yusuke Tomiwaza โปรดิวเซอร์เกมตระกูล Tales of ได้ออกมายืนยันกับ Edge Magazine ว่าทีมงานยังไม่มีแผนพัฒนาเกม Tales of ภาคใหม่ที่เนื้อหาต่อจากเกมภาคล่าสุดอย่าง Arise

แม้ Tales of Arises ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นทั้งด้านยอดขาย กับเสียงวิจารณ์ แต่ทีมงานเชื่อว่าเนื้อเรื่อง Tales of Arise ได้จบลงอย่างบริบูรณ์แล้ว และ “มีความลงตัว” แล้ว จึงไม่จำเป็นต้องมีเนื้อหาเสริมของเกมดังกล่าวอีกต่อไป

Tomiwaza บอกว่าแทนที่ทีมงานจะใช้เวลามาพัฒนาเนื้อเรื่องใหม่ พวกเขาต้องการความท้าทายใหม่ ๆ ในการสร้างเกม โดยเฉพาะในด้านการสร้างฐานแฟนและแฟรนไชส์ให้เติบโตมากขึ้น ดังนั้น พวกเขาจึงมีความคิดว่าอยากจะพัฒนาเกมที่ต่อยอดความสำเร็จของภาค Arise ในขณะที่แฟน ๆ ทั้งหน้าใหม่กับหน้าเก่าได้ค้นพบประวัติศาสตร์ซีรีส์เกม Tales of ซึ่งเป็นเกม JPRG ระดับเรือธงของ Bandai Namco

Tales of Arise เป็นเกมที่ทำยอดขายได้รวดเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของซีรีส์ โดยเกมดังกล่าวทำยอดขายได้ 1.5 ล้านชุดทั่วโลก ภายในเวลา 1 เดือน หลังเกมออกจำหน่ายเป็นวันแรก

เกมตระกูล Tales of อยู่คู่กับวงการเกมมานานถึง 27 ปี โดย Arise เป็นภาคแรกที่ได้รับความสนใจจากคอเกม Action JRPG ทั่วโลก แล้วเกม Tales of จะดำเนินต่อไปอย่างไรนั้น ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไปครับ

ที่มา: GamesRadar

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top