BY Aisoon Srikum
19 May 22 1:38 pm

โรงแรม Fairmont ในสิงคโปร์จับมือกับ Razer เปิดตัวห้องพักสุดหรู ที่ปรับปรุงใหม่ให้กลายเป็นห้องเล่นเกมเต็มรูปแบบพร้อมอุปกรณ์และเฟอร์นิเจอร์แบบจัดเต็ม

26 Views

งานนี้การไปเที่ยวสิงคโปร์และเข้าพักที่โรงแรมแห่งนี้ อาจทำให้เราไม่ได้ออกไปเที่ยวจริง ๆ ก็เป็นได้

เมื่อทางโรงแรม Fairmont ในประเทศสิงคโปร์ ประกาศร่วมมือกับทาง Razer เปิดตัวห้องชุดและห้องสวีทสุดหรูที่ได้รับการปรับปรุงโฉมใหม่ให้กลายเป็นห้องสำหรับการเล่นเกมอย่างเต็มรูปแบบ แถมด้วยอุปกรณ์และเฟอร์นิเจอร์สำหรับเล่นเกมจากทาง Razer

ทางโรงแรม Fairmont เผยว่า นี่คือประสบการณ์การเล่นเกมสุดหรูหรา และจะเป็นแห่งแรกในโลก พวกเขามีเป้าหมายในการนำโลกของวิดีโอเกมที่น่าตื่นเต้นมาผสมเข้ากับการต้อนรับอย่างหรูหรามีสไตล์ เริ่มจากการปรับปรุงห้องสวีท 3 ห้องในโณงแรม ให้กลายเป็นห้องเล่นเกมที่โดดเด่น และได้ Razer มาจัดการด้านเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์เล่นเกมต่าง ๆ

โดยมีทั้ง Razer Gamer & Streamer Suite, Razer Console Lounge และ Razer Mercury Suite โทนสีดำกระจัดกระจายอยู่รอบห้อง และโทนสีเขียวขาวที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ Razer และนอกจากห้องชุดแล้ว ยังมีเมนูที่ออกแบบมาเพื่อนักเล่นเกมโดยเฉพาะ เช่นแซนด์วิช ชีสเค้กต่าง ๆ

Razer Console Lounge (2)

ตอนนี้ห้องสวีทดังกล่าว สามารถจองได้ 2-4 ห้องเท่านั้น และมาพร้อมกับส่วนลด 10% สำหรับค้างคืน นอกจากนั้นทางโรงแรมยังมีบริการร้านอาหาร และเครื่องดื่ม โดยจะเปิดให้จองเข้าพักตั้งแต่ 18 พฤษภาคมเป็นต้นไป และเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าไปชมพื้นที่ให้ 24 พฤษภาคม และจะอยู่จนถึงเดือนเมษายนปีหน้า

งานนี้ใครมีแผนไปเที่ยวสิงคโปร์ก็ลองมองโรงแรมนี้ไว้เป็นทางเลือก แต่ระวังไม่ได้เที่ยวเพราะขลุกตัวอยู่ในห้องเล่นเกมแทน

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top