BY KKMTC
3 Jul 18 4:25 pm

กลับสู่ชีวิตตำรวจอีกรอบกับ This is The Police 2

24 Views
ภาคต่อของเกมชีวิตความเป็นตำรวจที่ไม่สวยหรูเอาซะเลย

หากใครยังคงชื่นชอบติดใจเกมอินดี้จำลองการเป็นตำรวจ ทดสอบความมีจริยธรรมในตัวคุณ และเนื้อเรื่องที่ให้ข้อคิดเกี่ยวกับการใช้ชีวิตให้กับเกมเมอรฺ์ อย่าง This is The Police ล่ะก็ ยินดีด้วย ! เพราะภาคต่อเกม “นี่แหละชีวิตความเป็นตำรวจ” ได้ประกาศภาคต่อ พร้อมกับเสนอเกมเพลย์แบบใหม่ และสถานที่ใหม่ท่ามกลางบ้านป่าเมืองเถื่อนที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ

ทีมงานผู้ผลิต Weappy Studio และทีมผู้จัดจำหน่าย THQ Nordic ได้ประกาศรับสมัครอาชีพตำรวจใน This Is the Police 2 ภาคต่อเกมจำลองการจัดการวงการตำรวจที่โสมม ซึ่งจะออกจำหน่ายในวันที่ 2 สิงหาคม 2018 ที่จะถึงนี้ พร้อมกับปล่อยวิดีโอ Gameplay Trailer ตัวใหม่ให้เกมเมอร์ได้รับชมกัน

YouTube video

This Is the Police 2 ในภาคนี้จะผสมผสานระหว่างการผจญภัยและการจัดการ ซึ่งตำรวจแต่ละคนจะมีทักษะที่เด่นแตกต่างออกกันไป และรวมถึงทรัพยากรและอุปกรณ์ตำรวจอย่างจำกัด ทำให้ต้องใช้การคิดวางแผน และกลยุทธ์ในการจัดการสถานการณ์ต่าง ๆ ในเกม

แล้วคุณสามารถเลือกวิธีการของตำรวจได้ว่าจะเป็นตำรวจดีมีจริยธรรม ปฎิบัติอย่างเท่าเทียม หรือตำรวจเลวไม่เกี่ยงวิธีการ โกงกินคอร์รัปชั่น ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมาจะแตกต่างขึ้นอยู่กับคุณ

this is the Police 2

This is The Police 2

this is the Police 2

This is The Police 2 มีแผนลงในแพลตฟอร์มทั้งใน PC, PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch ในวันที่ 2 สิงหาคม 2018 ซึ่งหากใครสนใจก็สามารถสอดส่องหน้าร้านค้าได้ที่ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top