BY StolenHeart
26 Feb 20 10:03 pm

การทดสอบเกมแบบ Beta ของ Path of Exile 2 ถูกเลื่อน เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19

11 Views

ไม่รอดไปอีกหนึ่งที่ถูกโรคไวรัสเล่นงานจนต้องเลื่อนการทดสอบเกมแบบ Beta ออกไปอีกสำหรับ Path of Exile 2 ที่มีการยืนยันจากทีมสร้างแล้วว่ามีความต้องเลื่อนการทดสอบเกมแบบ Beta ออกไปอีก

Chris Wilson ผู้ร่วมก่อตั้งของ Grinding Gear Games ได้ยืนยันกับทาง PCGamesN ว่า การทดสอบแบบ Beta ของเกม Path of Exile 2 นั้นได้ถูกเลื่อนออกไป จากเดิมที่มีการวางแผนไว้ว่าตัวเกมจะเริ่มทดสอบระบบแบบ Beta ในช่วงปลายปี 2020 นี้ ส่วนหนึ่งนั้นก็เพื่อพัฒนาตัวเกมให้ดีขึ้น แต่อีกส่วนหนึ่งก็คือทีมงาน Out source ทั้งหมด 30 ชีวิตนั้นเป็นทีมงานจากประเทศจีน และกำลังประสบปัญหาในเรื่องของไวรัส COVID-19 ที่แพร่ระบาดอยู่ในตอนนี้  เพราะพวกเขาไม่สามารถกลับไปทำงานตามเดิมได้หลังจากช่วงตรุษจีน

คุณ Wilson อธิบายว่าเดิมทีนั้นการพัฒนาเกม Path of Exile 2 มีการดึงตัวทีมงานหลักบางส่วนที่ร่วมพัฒนาส่วนเสริม Delirium มาช่วยงานด้วยเพื่อไม่ให้เกิดการล่าช้า แต่ก็เกิดปัญหาจากไวรัสระบาดอย่างที่กล่าวไปด้วย แต่คาดว่าการทดสอบนั้นน่าจะล่าช้าจากเดิมแค่ไม่กี่สัปดาห์ และเขาก็ยืนยันว่าเรื่องนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อการพัฒนาส่วนเสริมนี้แน่นอน

แม้การทดสอบเกมในภาคสองจะช้าลง แต่เราก็ยังพออุ่นใจได้ว่ายังได้เห็นส่วนเสริมของเกมภาคแรกอัปเดตเพิ่มเติมอีกในอนาคต ส่วนวันเวลาในการเริ่มทดสอบนั้น หากมีความคืบหน้าทางเราจะมานำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top