BY Settasilp Poonbumphen
16 Sep 14 2:42 pm

ขอแนะนำโน้ตบุ๊ค Workstation ที่บางที่สุด WS60 จาก MSI

5 Views

MSI เปิดตัวโน้ตบุ๊ค workstation ที่บางที่สุด – WS60 2OJ. WS60

วันนี้ MSI ได้เปิดตัวโน้ตบุ๊ค workstation ที่บางที่สุด – WS60 2OJ โดย WS60 นั้นคือการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างความทรงพลัง และความสะดวกสบาย ด้วยน้ำหนัก 1.9 กิโลกรัม ที่เบาอย่างไม่น่าเชื่อ และยังบางเพียงแค่ 19.9 มิลลิเมตรอีกด้วย WS60 ใช้วัสดุคุณภาพสูงในการผลิต และผ่านการออกแบบอย่างดี เพื่อให้ได้โน้ตบุ๊คที่ดูดีที่สุด และเราได้เลือกใช้ Intel Core i7 processor, การ์ดจอ Nvidia Quadro K2100M และ Intel Thunderbolt 2 ทำให้โน้ตบุ๊ครุ่นนี้เหมาะกับงาน M&E (Multimedia & Entertainment) ทุกชนิด ทั้งนักออกแบบและวิศวกร CAD CAM ที่ต้องใช้การประมวลผลอย่างหนักได้ทุกที่ ทุกเวลา

MSI WS60

ความแรงและประสิทธิภาพสำหรับมืออาชีพ

WS60 2OJ นั้นมีขนาด 15.6 นิ้วที่ใช้บอดี้ของ Ultrabook และมีศักยภาพของการเป็น workstation ครบถ้วนซึ่งก็คือ :

  • ทำให้การ Render งานเร็วขึ้น และเพิ่มคุณภาพของ Real time editing : ด้วย CPU และ GPU รุ่นล่าสุด WS60 นั้นจะมาพร้อมกับ Intel 4th Generation Core i7-4710HQ 2.5GHz processor และการ์ดจอ NVIDIA Kepler Quadro K2100M GDDR5 2GB ซึ่งถือว่าเป็นหัวใจหลักของเครื่อง workstation เลยทีเดียว
  • การโอนถ่ายข้อมูลอันรวดเร็ว: WS60 นั้นได้นำเอาเทคโนโลยี Intel Thunderbolt™ 2 มาใส่เอาไว้ : ซึ่งเป็นนวัตกรรมการส่งผ่านข้อมูลแบบสองทาง ได้เพิ่มประสิทธิภาพความเร็วในการส่งผ่านข้อมูลให้สูงขึ้นถึง 10 Gb ต่อวินาที ซึ่งเร็วกว่า USB 3.0 ถึง 4 เท่า ในแง่ของการใช้งานจริง Thunderbolt™ จะสามารถทำการย้ายไฟล์วิดีโอความละเอียดสูงได้ถึง 10 ไฟล์ภายในเวลาเพียง 3 นาที

MSI WS60

  • เพิ่มความเร็วในการอ่านและเขียนของไฟล์ภาพและวิดีโอขนาดใหญ่ : MSI SuperRAID คือการใส่ SSD 2 ตัวและ HDD 1 ตัวเข้าไปในโน้ตบุ๊คเครื่องเดียว ซึ่งจะเพิ่มความเร็วในการอ่านและเขียนขึ้นสูงสุดถึง 10000 MB ต่อวินาที. SuperRAID นั้นจะช่วยประหยัดเวลาให้เหล่ามืออาชีพในการประมวลผลต่าง ๆ ได้อย่างเหลือเชื่อ
  • ความเสถียรและความทนทานเพื่อการใช้งานที่ยาวนานขึ้น : ด้วย Cooler Boost 2 ของ MSI ที่ออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด, ใช้ระบบพัดลมระบายความร้อนแบบคู่ซึ่งทำให้สามารถรักษาอุณหภูมิให้อยู่ในระดับต่ำได้ในขณะที่ใช้งานอย่างหนักและยาวนาน. MSI นั้นรู้ดีว่ามืออาชีพนั้นมักจะต้องทำงานหนักติดต่อกันเป็นเวลานานอยู่เสมอ และจากการทดสอบกับมืออาชีพ การออกแบบคีย์บอร์ดที่มีประสิทธิภาพก็มีส่วนช่วยในเรื่องนี้เช่นกัน
  • เพิ่มความสามารถในการผลิต : WS60 2OJ นั้นมาพร้อมกับจอ 3K IPS (2880×1620) ที่จะช่วยยกระดับการตกแต่งภาพของคุณให้ขึ้นไปอีกระดับ แถมยังมีระบบ wide viewing angle ที่จะช่วยให้ผู้ที่ทำงานด้าน post production หรือ graphic designer เห็นถึงรายละเอียดของภาพ, สีสันและความคมชัดของภาพได้มากยิ่งขึ้น และด้วย Matrix Display ของ MSI ที่ทำให้สามารถต่อจอเพิ่มเติมได้อีกถึง 2 จอ ที่จะเปลี่ยนให้เครื่องโน้ตบุ๊คของคุณให้กลายเป็นสุดยอด multi-tasking station ในทันที
  • เป็นมิตรกับความคล่องตัว เป็นมิตรกับผู้ใช้งาน : ไม่ต้องมาเสียเวลากับการงมปุ่มลัดของโปรแกรมทำงานต่าง ๆ อีกต่อไป ด้วย MSI Shortcut Manager ที่จะช่วยผสานปุ่มคำสั่งต่าง ๆ ให้เสร็จลงได้ในปุ่มเดียว ทำให้ทำงานได้ง่ายและเร็วขึ้น และที่สำคัญที่สุดคือหากมืออาชีพเหล่านั้นต้องการที่จะใช้งานโปรแกรมดีไซน์ หรือโปรแกรมทำโมเดลต่าง ๆ ได้แต่ไม่อยากพกเครื่องโน้ตบุ๊คตัวโต ๆ หนา ๆ ไปไหนต่อไหน WS60 นี่แหละคำตอบ
    ด้วยน้ำหนักเพียงแค่ 1.9 กิโลกรัม ที่กะทัดรัด แต่ก็ยังมี LAN Port มาให้แถมยังมี Adaptor แบบบาง ซึ่งจะช่วยให้เหล่ามืออาชีพต้องประทับใจอย่างแน่นอน

MSI WS60

ทั้งหมดนี้นั้นนำเรามาสู่ข้อสรุปว่า MSI WS60 นั้นสามารถตอบสนองความต้องการและความคุ่มค่าของเหล่ามืออาชีพได้ดีกว่าโน้ตบุ๊ครุ่นใหน ๆ. ตอนนี้นักออกแบบที่ทำงานตัดต่อวิดิโอ, CAD (computer-aided design), BIM (Building Information Modeling) ได้พบกับตัวเลือกที่ดีที่สุด ที่จะช่วยให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างสูงสุดแล้ว
MSI WS60

About MSI

ในช่วง 27 ปีที่ผ่านมา MSI ได้พยายามนำเนอะผลิตภันฑ์ที่มีรากฐานอยู่บน “ความสร้างสรรค์” และ “สไตล์” ผลลัพธ์ที่ได้คือโน้ตบุ๊คที่มีประสิทธิภาพสูงสุดที่สามารถเชื่อถือได้, ประสบการณ์การใช้งานอันยอดเยี่ยม และสไตล์อันน่าประทับใจ. ซึ่งเมนบอร์ดและการ์ดจอของ MSI นั้นมีชื่อเสียงเป็นหนึ่งในสามสุดยออยู่แล้ว ด้วยคุณภาพอันสูงที่สุด. การทำงานหนักของเราทำให้เรากลายมาเป็นหนึ่งในบริษัทที่ดีที่สุดที่มียอดขายใน 120 ประเทศ, มีผู้ใช้งานเมนบอร์ดอยู่ 150 ล้านคน และมีผู้ใช้งานการ์ดจอของ MSI อยู่อีก 100 ล้านคนทั่วโลก. MSI ได้รับรางวัลต่าง ๆ กว่า 8,000 รางวัลจากสื่อกว่า 350 ที่จากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก. MSI จะยังคงมุ่งมั่นที่เติบโตต่อไปเพื่อตอบสนองความต้องการของเหล่าผู้ใช้งาน, เกมเมอร์, และผู้บริโภคเป็นหลัก. ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://workstations.msi.com/

MSI WS60

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top