BY North
3 Sep 19 2:05 pm

ข่าวลือการอัพเดท PUBG Mobile Season 9

4 Views

ทางเว็บไซต์ของเราเคยได้นำเสนอเกี่ยวกับข่าวที่ว่าเกม PUBG Mobile กำลังจะได้รับการอัพเดทให้สามารถเล่นได้บนอัตราเฟรมเรทที่ 120 fps โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ทางเว็บไซต์ Reddit ได้มีการปล่อยข่าวเกี่ยวกับการปรับปรุง PUBG Mobile ซึ่งแม้จะเป็นเพียงแค่ข่าวลือแต่ก็มีประเด็นที่น่าสนใจ

MP5K – SMG

PUBG Mobileมีแนวโน้มที่จะได้รับการเพิ่มอาวุธใหม่ในหมวดของ SMG อย่าง MP5K เวอร์ชั่น PC ของPUBG นั้นมีเฉพาะใน แผนที่ Vikendi โดยมีชนิดกระสุน 9 มม. เป็นเรื่องที่มีโอกาสเป็นไปได้มากที่ MP5K จะได้รับการอัพเดทลงเวอร์ชั่นมือถือ

ระบบการไต่ขอบกำแพง

ก่อนหน้านี้ระบบนี้ก็เคยได้รับการอัพเดทลงบนเวอร์ชั่น PC ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นสามารถไต่ตามขอบกำแพงได้อย่างอิสระ ถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจว่า PUBG Mobile เองก็น่าจะมีการอัพเดทระบบนี้เข้ามา

เพิ่มความเสียหายของ AWM, M16, Mutant และ Crossbow

ข่าวลือของการอัพเดทที่จะมาถึง จะมีการเพิ่มวามเสียหายจากอาวุธ 4 ประเภทข้างต้น Crossbow จะได้รับการอัพเดทพลังขึ้นนั่นก็เป็นเพราะอาวุธชิ้นนี้ใช้ยากสำหรับผู้เล่น ตั้งแต่การหยิบการเล็ง

การเพิ่ม Canted Sight

นี่เป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่พบใน  PUBG เวอร์ชั่น PC ศูนย์เล็งด้านข้าง เป็นสิ่งที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถใส่กล้องเล็งได้ 2 อย่าง เพื่อความสะดวกของผู้เล่น หากสิ่งนี้ถูกนำไปใช้จริงใน  PUBG Mobile มีความเป็นไปได้ที่จะมีปุ่มใหม่ที่สามารถควบคุมการใช้

Snowbike และ Zima จะโผล่ที่ Vikendi

สกินมากขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยภาพการ์ตูนสไตล์

สกินจะกลายเป็นอีกสิ่งที่ดึงดูดให้ PUBG Mobile มีความน่าสนใจ โดยเฉพาะสกินลายการ์ตูนต่าง ๆ จะทำให้ผู้เล่นนั้นสนใจการเปิดรางวัลและการเล่นเพื่อทำภารกิจมากขึ้น เพื่อให้ได้สกินที่สวย เท่ไม่เหมือนใคร การเพิ่มสกินลายการ์ตูนต่าง ๆ เข้ามาก็จะทำให้เกมน่าสนใจเพิ่มขึ้นไปอีก

แน่นอนว่าข้อมูลทั้งหมดในครั้งนี้ก็เป็นเพียงข่าวลือที่ได้รับการจัดอันดับมาจากเว็บไซต์ GAMEBROTT ซึ่งต้องรอการยืนยันจากทาง PUBG Corp. อีกครั้งหนึ่งว่าจากข่าวลือต่าง ๆ มีการอัพเดทไหนบ้างที่จะเป็นเรื่องจริง

North North

Back to top