BY StolenHeart
4 Feb 20 8:26 pm

ข้อมูลหลุดเผย ท่านลอร์ด Tachanka จะถูก Rework ใน Rainbow Six Siege Year 5

3 Views

เรียกว่าน่าจะเป็นข่าวดีสำหรับคนที่รอคอยการปรับความสามารถหรือ Rework ของท่านลอร์ด Tachanka ในเกม Rainbow Six Siege ตอนนี้ฝันน่าจะเป็นจริงแล้ว เพราะมีข้อมูลหลุดออกมาแล้วว่าท่านลอร์ดของเราจะได้รับการ Rework ใน Year 5 นี้เสียที

สมาชิกของเว็บบอร์ด ResetEra คนหนึ่งนามว่า Kormora ที่เคยมีประวัติการปล่อยข้อมูลหลุดของเกม Rainbow Six Siege อย่างแม่นยำมาแล้ว ได้เปิดเผยข้อมูลใหม่อีกครั้งก่อนที่จะมีการประกาศ นั่นก็คืออาวุธหลักของ Tachanka จะถูกเปลี่ยนเป็นปืน LMG และปรับเปลี่ยนความสามารถในการเล่นใหม่ โดยคาดว่าน่าจะได้อุปกรณ์ที่เป็นระเบิดเพลิงมาใช้งานแทนที่ป้อมปืนที่หายไป

อีกสิ่งที่น่าสนใจที่จะเพิ่มเข้ามาในปีนี้ก็คือระบบ Map Ban ที่เปิดให้ผู้เล่นเลือกได้ว่าจะแบนหรือเล่นในแผนที่ใดได้บ้าง ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของซีรีส์หลังจากที่เคยมีระบบ Ban Character เพิ่มเข้ามาและใช้ในการแข่งขันมาเมื่อไม่นานมานี้ด้วย ซึ่งถือเป็นระบบที่น่าสนใจ

อย่างไรก็ตาม การ Rework ดังกล่าวนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าจะเกิดขึ้นจริงจากทาง Ubisoft แต่พวกเขาก็เปิดรับเสียงจากผู้เล่นเพื่อปรับปรุง Rework ให้ Tachanka ออกมาดีและใช้งานได้จริง ไม่กลายเป็น Meme เหมือนทุกวันนี้

ส่วนการประกาศเกี่ยวกับ Year 5 นี้จะเป็นอย่างไรนั้น ก็ต้องมารอดูกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top