BY North
15 Aug 19 11:01 am

ข้อมูล PUBG Mobile 0.14.0 โหมดติดเชื้อใหม่ (Infection)

7 Views

จากการอัพเดทครั้งใหม่ของ PUBG Mobile 0.14.0 ได้มีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่เข้ามามากมายให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการใหม่ ๆ แต่จุดเด่นที่สำคัญและน่าสนใจนั่นก็คือการที่ PUBG Mobile เพิ่มโหมดใหม่อย่าง โหมดติดเชื้อที่จะให้ผู้เล่นได้เอาชีวิตรอดจากผู้เล่นที่เป็นซอมบี้

โหมดการเล่นใหม่: โหมดติดเชื้อ

  • โหมดการเล่นแบบ PVP เมื่อเริ่มเกม ระบบจะทำการสุ่มผู้เล่นออกเป็นฝ่ายมนุษย์ และซอมบี้
  • มนุษย์สามารถใช้ปืนได้ สำหรับซอมบี้จะสามารถโจมตีระยะประชิด และใช้สกิลได้ เมื่อซอมบี้ถูกมนุษย์ฆ่า จะสามารถคืนชีพได้ แต่ถ้ามนุษย์ถูกซอมบี้ฆ่า มนุษย์จะกลายเป็นซอมบี้แทน
  • เมื่อมนุษย์ทุกคนติดเชื้อ จะถือว่าซอมบี้เป็นฝ่ายชนะ แต่หากยังมีมนุษย์เหลือรอดภายในระยะเวลาที่กำหนด จะถือว่ามนุษย์เป็นฝ่ายชนะ
  • ผู้เล่นสามารถกำหนดปุ่มเพื่อตั้งค่าท่าทางรวมถึงควิกแชทของซอมบี้ได้ด้วยตัวเอง
  • เพิ่มโหมดติดเชื้อในฟังก์ชั่นสร้างห้อง

นอกจากข้อมูลของโหมดใหม่แล้ว PUBG Corp. ก็ยังได้มีการอัพเดทระบบตัวละคร: อัพเกรดเพื่อปลดล็อครูปลักษณ์และสกิล (เฉพาะโซนอีโวเท่านั้น ระบบจะเปิดใช้งานวันที่ 26 สิงหาคมนี้) เพิ่มธีมล็อบบี้: ธีมโจรสลัด รวมถึงกิจกรรมชิงรางวัลทริปท่องเที่ยว และ Royale Pass ซีซั่น 8: กลับมาอีกครั้งกับไอเทมสุดฮิต

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ทดลองเล่นโหมดใหม่ก็สามารถที่จะทำการอัพเดทและเข้าไปเล่นเกมได้แล้ววันนี้ ส่วนใครที่อยากจะอ่านข้อมูลการอัพเดทแบบละเอียดก็สามารถที่จะเข้าไปอ่านได้ ที่นี่

North North

Back to top