BY BOM
8 Jul 19 1:10 pm

คุณสามารถครอบครอง Kingdom Come: Deliverance แถมเกมอื่น ๆ ได้ในราคา 370 บาท

5 Views

มีคนเคยกล่าวว่าเอาไว้ว่า สำหรับเกมเมอร์การเล่นเกมดีในราคาถูก (ในทางที่ถูกต้อง) นับว่าเป็นกำไรของชีวิต ทำให้เหล่าเกมเมอร์ที่กำลังทรัพย์น้อยมักจะหาแหล่งในการซื้อขายเกมในราคาถูก แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นเกมลิขสิทธิ์แท้จากทีมผู้พัฒนา

โดยหนึ่งในแหล่งซื้อเกมที่ได้รับความนิยมคือ Humble Bundle ที่ชูจุดเด่นในการพบกันครึ่งทางระหว่างผู้พัฒนาและเกมเมอร์ ที่ต้องการบริจาคเงินเพื่อการกุศล ที่จะนำเกมมาจำหน่ายในราคาถูกและนำเอารายได้บางส่วนไปบริจาคให้องค์กรการกุศลต่าง ๆ ซึ่งปัจจุบันองค์กรนี้ได้รับการบริหารโดย IGN สำนักข่าวเกมชื่อดังของโลก

ล่าสุดทาง Humble Bundle ประจำเดือนกรกฏาคมได้มีการเปิดตัวสองเกมคือ Kingdom Come: Deliverance และ Surviving Mars ในราคาเพียง $12 หรือเพียง 369.77 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ในวันที่ 2 สิงหาคมทางทีมงานจะปล่อยเกมที่เหลือออกมา ซึ่งจะมีมูลค่ารวมกันมากเกินกว่า $100 (ประมาณ 3,000 กว่าบาท) เรียกได้ว่าคุ้มค่าสุด ๆ

Kingdom Come: Deliverance ถือว่าเป็นเกม Action/RPG ในรูปแบบ Open World พร้อมกับมุมมองบุคคลที่ 1 ที่ว่าด้วยเรื่องราวของ Henry ลูกของช่างตีเหล็กที่ได้ออกเดินทางผจญภัยแต่ต้องเจอกับภัยสงครามเสียก่อน โดยเนื้อเรื่องของเกมทำออกมาได้ดีมาก รวมถึงกราฟิกของตัวเกมที่สวยงามมาก เรียกได้ว่าคุ้มสุด ๆ

แม้ว่าใน Steam เกมนี้จะขายในราคา 244 บาท แต่ซื้อกับ Humble คุ้มกว่าเพราะนอกจากจะได้เกมนี้แล้ว ยังได้ของแถมตามมาอีกเพียบ ในราคาย่อมเยา ดังนั้นเกมเมอร์ที่อยากทำบุญในขณะเดียวกันก็อยากที่จะเล่นเกมก็สามารถที่จะเข้าไปซื้อได้ที่นี่

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top