BY BOM
12 Feb 19 1:39 pm

“คุณไม่มีวันได้เล่น Call of Duty : Infinite Warfare 2” กล่าวโดย Infinite Ward

8 Views

Call of Duty : Infinite Warfare คือเกมแนว FPS สุดมันจากทีมงาน Infinity Ward ซึ่งถึงแม้จะโดนแฟน ๆ ถล่ม Dislike ในวิดีโอเกมตัวอย่างของเกมใน Youtube จนกลายเป็นวิดีโอเกี่ยวกับเกมที่มีการ Dislike มากที่สุด แต่ระบบการเล่น กราฟิกรวมทั้งเนื้อหาก็ทำออกมาได้อย่างดี แม้จะทำยอดขายได้มากถึง 3.7 ล้านชุดในสัปดาห์แรกที่วางจำหน่าย แต่ยอดขายในระยะยาวกลับทำไม่ได้ดีนัก ทำให้ Activision ประกาศพักโปรเจกต์ภาคต่อของเกมนี้จนในที่สุดก็ได้ข้อสรุปแล้ว

เว็บไซต์ gamerevolution ได้รายงานข่าวว่า Robert Bowling อดีต Creative Strategist ของ Infinite Ward ได้ออกมา Tweet ว่า Call of Duty : Infinite Warfare 2 จะไม่มีวันได้ออกมาแล้ว เป็นการปิดตำนานอย่างสมบรูณ์ของเกม Call of Duty : Infinite Warfare

https://twitter.com/fourzerotwo/status/1092286534986788864

อย่างที่ได้เกริ่นไว้ว่านอกจากยอดขายที่ไม่ตรงเป้าแล้ว ยังโดนแฟน ๆ มองว่าการวางจำหน่ายเกมนี้มีลักษณะที่หน้าเลือดโดยเฉพาะตัวเกมที่มาราคาแพงจนเกินไป อีกทั้งยังมีการนำเอาเกม Call of duty: Modern Warfare Remaster มาเป็นตัวประกันให้เหล่าผู้เล่นซื้อแพ็คเกจ Legacy Edition ก่อนที่จะนำมาขายในภายหลัง ทำให้คนที่ซื้อฉบับเต็มไปแค้น ส่งผลให้ภาพลักษณ์ของเกมนี้ติดลบอีกด้วย

ถึงกระนั้นแฟน ๆ ของเกม Call of Duty ก็ไม่ต้องห่วงว่าปีนี้จะไม่มีเกมภาคใหม่เพราะทาง Robert Bowling ก็ได้ทวีตบอกเหล่าคนที่มาติดตามว่ายังไงปีนี้ก็มีภาคใหม่มาแน่นอน

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top