BY KKMTC
19 Nov 19 4:29 pm

ค่ายหนัง Skydance Media จ้าง Amy Hennig เพื่อสร้างสตูดิโอใหม่ที่เน้นสร้างเกมเนื้อเรื่อง

6 Views

Amy Hennig กลับคืนสู่วงการเกมอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปนานตั้งแต่เกม Star Wars ของ EA ได้ถูกยกเลิกไป

Skydance Media สตูดิโอภาพยนตร์ที่อยู่เบื้องหลังการถ่ายทำหนังเรื่อง Mission Impossible กับ Terminator ได้มีการจ้างนักเขียนบทวิดีโอเกมชื่อดังอย่าง Amy Hennig และ Julian Beak อดีตฝ่าย Executive ของ EA ให้สร้างสตูดิโอเกมแห่งใหม่ในเมือง Santa Monica รัฐ California

David Ellison ฝ่าย CEO ของ Skydance Media ก็ออกมาแถลงการณ์เกี่ยวกับการจ้าง Amy Hennig และ Julian Beak เพื่อสร้างสตูดิโอเกมใหม่ โดยกล่าวว่าบุคคลทั้งสองคนจะสามารถเปลี่ยนแปลงวงการสื่อบันเทิง

สื่อบันเทิง Interactive ยังคงมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และ Amy กับ Julian ซึ่งเป็นผู้มีความคิดสร้างสรรค์ กับมีความเป็นผู้นำ จะช่วยปฏิวัติวงการสื่อบันเทิง

การร่วมมือครั้งนี้ เราจะสร้างขอบเขตใหม่ ซึ่งจะมอบประสบการณ์ความบันเทิงระดับเดียวกันกับ Skydance

– David Ellison

หากอ้างอิงจากบทสัมภาษณ์ระหว่าง GamesBeat กับ Hennig เธอกล่าวว่าการก่อตั้งสตูดิโอเกมใหม่ มีจุดประสงค์เพื่อเน้นตีตลาดกลุ่มเกมมอร์กับบุคคลทั่วไป ที่จะมอบประสบการณ์เนื้อเรื่องแบบใหม่ด้วยการสร้างเกมแบบ Interactive โดยพวกเขาจะใช้คอมพิวเตอร์กราฟิกที่ทันสมัย เพื่อมอบความคมชัด กับ Immersive ราวกับโทรทัศน์และภาพยนตร์ยิ่งขึ้น

Amy Hennig

Amy Hennig

Amy Hennig เป็นนักเขียนบทวิดีโอเกมชื่อดัง ซึ่งเธอมีผลงานเด่นมากมายตั้งแต่เป็นผู้ร่วมกำกับเกมและเขียนบทให้เกม Uncharted (ยกเว้นภาค 4) ,Battlefield Hardline กับเกม Star Wars ของ Visceral Games ที่สั่งถูกยกเลิกไป รวมถึงเธอได้รับรางวัล Lifetime Achievement Award ในปี 2019 อีกด้วย ก็ถือว่าเป็นการ Comeback อีกครั้งของ Amy Hennig จริง ๆ แล้วสตูดิโอเกมใหม่จะเป็นอย่างไรนั้น ก็ต้องติดตามต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top