BY Aisoon Srikum
3 Sep 19 3:20 pm

ค้อนของ Thor ในเกม Avengers จะให้ความรู้สึกเหมือนกับขวานของ Kratos ใน God of War

8 Views

ปล่อยข้อมูล และรายละเอียดใหม่กันออกมาเรื่อย ๆ สำหรับเกม Marvel’s Avengers หลังจากเมื่อวานเป็นระบบการต่อสู้ของ Captain America แต่ในวันนี้ จะเป็นการพูดถึงอาวุธของ Thor ภายในเกม ว่าระหว่างเล่นมันจะให้ความรู้สึกเหมือนกับการใช้ขวาน Leviathan ของ Kratos ในเกม God of War กันเลยทีเดียว

ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเท่าไรที่มันให้อารมณ์แบบนั้น เพราะในช่วงวันที่เกม Avengers ปล่อยวิดีโอเกมเพลย์ออกมา ก็มีหลายคนให้ความเห็นว่าในช่วงเกมเพลย์ของตัวละคร Thor นั้น บางส่วนช่างคล้ายกับเกม God of War มาก ๆ  และแม้อนิเมชั่นการต่อสู้ของ Thor จะยังมีหลายคนพูดว่ามันยังแข็ง ๆ ไม่ลื่นไหลอยู่บ้าง แต่นั่นก็แสดงให้เห็นถึงความสามารถของ Thor และอาวุธของเขา ค้อน Mjolnir

ภายในเกมเพลย์จะเห็นว่าค้อนของเขาสามารถทำงานได้เหมือนกับในหนังแทบจะทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการตรึงเหล่าศัตรูเอาไว้กับที่ (เพราะพวกมันไม่คู่ควร เลยยกค้อนธอร์ไม่ได้) หรือจะเป็นขว้างออกไปโจมตีเหล่าศัตรู และเรียกกลับมา และการตรึงศัตรูบางส่วนเอาไว้ ก็สามารถทำให้คุณสู้ต่อไปได้โดยไม่ได้ถูกลดความสามารถลง เพราะคุณเป็นถึงเทพเจ้าแห่งแอสการ์ด

ผู้ออกแบบอย่างคุณ Vincent Napoli กล่าวว่า การออกแบบระบบการต่อสู้ของ Thor นั้นจะทำให้มันใช้งานง่าย และทรงพลัง เหมือนกับคุณใช้ขวาน Leviathan Axe ของ Kratos ในเกม God of War แม้จะยังไม่มีการตอบกลับมาในเรื่องของคอสตูมของ Thor ที่หลายคนนำมาแซวเล่นกันอยู่ ณ เวลานี้ แต่เราอาจจะไว้ใจได้ในเรื่องของระบบการต่อสู้ และแน่นอน ทีมงานยังย้ำมาอีกว่า ตัวเกมจะถูกขัดเกลาให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ อย่างแน่นอน

Marvel’s Avengers จะวางจำหน่าย 15 พฤษภาคม 2020 บน PC, PS4, XBOX One และ Stadia

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top