BY Nattapit Arsirawatvanit
9 Jun 18 4:00 pm

งามไส้ ! ข้อมูล Assassin’s Creed Odyssey ถูกปล่อยรั่วโดยโซนี่

1 Views

หลุดแบบนี้จะเหลืออะไรอีก

กลายเป็นความผิดพลาดอย่างใหญ่หลวงเสียแล้วหลัง Sony ได้ปล่อยข้อมูลเกี่ยวกับเกม Assassin’s Creed Odyssey ของทาง Ubisoft รั่วออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจ ! ทำให้ตอนนี้ผู้อ่านหลายคนน่าจะทราบแล้วว่าเกมมีเนื้อหายังไง เป็นแนวอะไร แต่ถ้าใครยังไม่ทราบ ทำใจก่อนเลื่อนไปอ่านเพราะมันค่อนข้างจะสปอยล์พอสมควร

Assassin's Creed Odyssey

กำหนดโชคชะตา เขียนเรื่องราวการเดินทางของคุณเพื่อกลายเป็นฮีโร่ชาวสปาร์ตันในตำนาน ผจญภัยไปในโลกอันน่าเหลือเชื่อ ทุกทางเลือกของคุณมีผลทั้งหมด คุณถูกปฏิเสธโดยครอบครัวของคุณเอง คุณจึงต้องแบกชีวิตอันบอบช้ำของคุณไปสมัครเป็นทหารรับจ้าง หลังจากนั้นคุณจะกลายเป็นฮีโร่ของชาวสปาร์ต้าเพื่อค้นหาเรื่องราวในอดีตของคุณ

จับใจความได้คร่าว ๆ ว่าในภาคนี้เราจะรับบทเป็นชาวสปาร์ตันที่ไม่ใช่ตัวละครจากภาคที่แล้ว เพราะฉะนั้นข่าวลือว่าจะต่อจาก Origins โดยใช้ตัวละครเดิมนั้นผิดนะครับ ในภาคนี้น่าจะมีดราม่าอะไรบางอย่างทำให้เราต้องออกจากบ้านไปเพื่อหาอะไรบางอย่าง ส่วนคำว่า Odyssey นั้นน่าจะหมายถึงแค่การเดินทางเฉย ๆ แต่ถ้ามันมีความหมายมากกว่านั้น ในภาคนี้เราน่าจะประสบชะตากรรมเดียวกับอีเลียต คือไปสาปแช่งเทพจนโดนขังในเมือง กลับบ้านไม่ได้ต้องไปหาวิธีแก้คำสาป

แต่ของจริงจะเป็นยังไงต้องรอดูในงาน E3 อีกที โดยคุณสามารถรับชมการถ่ายทอดสด E3 จาก GamingDose ได้ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายนเป็นต้นไป

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top