BY KKMTC
1 Oct 19 12:10 pm

จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าหาก Need For Speed มีอยู่ในชีวิตจริง ?

9 Views

ยูทูเบอร์ที่เคยสร้างวิดีโอคลิป Need For Speed in Real Life จนโด่งดังบนโลกอินเทอร์เน็ต ล่าสุด เขาได้กลับมาสร้างผลงานคลิปอีกครั้งในชื่อว่า Need For Speed in Real Life Part II ที่จัดเต็มยิ่งกว่าเดิม ด้วยปริมาณรถที่เยอะมากขึ้น

เว็บไซต์ DSOGaming รายงานว่ายูทูเบอร์ Vladislav Chekunov ได้สร้างผลงานวิดีโอชื่อ “Need For Speed in Real Life Part II” ที่เป็นการสมมุติว่าถ้าหากเกม Need for Speed มาอยู่ในโลกจริงจะมีลักษณะอย่างไร

YouTube video

ก็ต้องบอกเลยว่า Need for Speed in Real Life Part II เป็นคลิปที่ค่อนข้างมีต้นทุนสูงใช้ได้เลย เพราะวิดีโอนี้ประกอบด้วยรถ ยนต์ Toyota Supra, Toyota Celica, Subaru Impreza, Mitsubishi Lancer Evolution VIII, Nissan 350Z, Nissan Skyline, Pontiac GTO และ Volkswagen Golf GTi ซึ่งรถทั้งหมดเป็นรถที่มีประกอบอยู่ในเกม NFS: Underground ทั้งหมด

ในวิดีโอคลิป จะมีหน้าตา UI ของเกม NFS: Underground และโชว์การแข่งขันแบบ Drag Racing (แข่งแบบเส้นทางตรง) ถึงแม้วิชวลเอฟเฟกต์อาจไม่ได้อลังการมากนัก แต่การนำเสนอที่พาผู้ชมให้ย้อนกลับไปช่วงยุคทองของเกมซีรีส์ NFS อีกครั้ง ก็ถือว่าเป็นการช่วยตอบโจทย์ให้เกมมอร์สายซิ่งไม่น้อยเลย

Need for Speed ถึงแม้เกมซีรีส์ Need for Speed ได้ดำเนินมานานจนถึงภาค Heat ซึ่งมีแผนปล่อยจำหน่ายในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2020 บน PC, PlayStation 4 และ Xbox One แต่เกมเมอร์ขาซิ่งอีกหลายคน ก็ยังคาดหวังว่าเกมภาค Underground จะกลับมามีภาคสามอีกครั้ง

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top