BY Nattapit Arsirawatvanit
22 May 20 3:28 pm

จะเป็นอย่างไร เมื่อเหล่าครีเอเตอร์ชื่อดัง ได้สัมผัสกับ Minecraft RTX เป็นครั้งแรก ในวิดีโอใหม่ของ NVDIA

5 Views

หลังจากเมื่อเดือนที่ผ่านมา Minecraft RTX หรือโหมด Ray Tracing ของ Minecraft ได้เปิดให้สาธารณชนสัมผัสพร้อมกันเป็นครั้งแรก โดยฟีเจอร์ดังกล่าวถือเป็นฟีเจอร์ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นการเปลี่ยน Minecraft เกมบล็อกเหลี่ยมที่เน้นความสร้างสรรค์ ไม่ได้เน้นความสวยงามของกราฟิก ให้กลายเป็นเกมที่มีแสงเงาสมจริง อย่างไม่น่าเชื่อ

ล่าสุด NVIDIA ได้ปล่อยคลิปโปรโมทออกมาอีกครั้ง โดยคลิปโปรโมทที่ว่า เป็นการนำ ‘รีแอคชัน’ ของเหล่า Minecrafters ที่มีชื่อเสียง ในหัวข้อที่ว่า เมื่อทุกคนเห็น Minecraft RTX พวกเขาจะรู้สึกอย่างไร ภายในคลิปนี้ เราจะได้เห็นการตอบสนองเด็ด ๆ ของ VEGETTA777, Wankil Studio, Eystreem, หรือ OMGchad ที่อึ้งทึ่งตะลึงเสียวไปกับการเปลี่ยนแปลงในเกม ทั้งแสงที่ทะลุผ่านใต้น้ำ แสงเงาที่สะท้อนบนพื้น ซึ่งแตกต่างจากการใช้ Shading ตามปกติอย่างสิ้นเชิง รวมถึงในเวลากลางคืนของเกม ที่ไม่ใช่แสงไฟต่างๆ แต่รวมไปถึงแสงของลาวา ที่จะเพิ่มความอลังการของเกมให้มากยิ่งขึ้น

https://www.facebook.com/NVIDIAGeForceTH/videos/3852054321503675/

นอกจากเกมเมอร์ต่างชาติแล้ว เกมเมอร์ไทยที่มีชื่อเสียงก็มีบทบาทในวิดีโอเหมือนกัน หากทุกคนจำเสียงได้ พวกเขาคือ SkizzTV, Orange Whale, Deklaaon Channel และ cCraftstudio โดยทั้งสี่คนนี้ ถือเป็นตัวแทนเกมเมอร์ชาวไทย ที่เข้ามาร่วมว้าว กับ Minecraft RTX หนึ่งในความมหัศจรรย์ ที่คนเล่น Minecraft ทุกคน ควรได้สัมผัสดูสักครั้ง ตามวิดีโอด้านล่าง

https://www.facebook.com/NVIDIAGeForceTH/videos/869971066837168/

หากคุณเป็นคนชื่นชอบการเล่น Minecraft และอยากสัมผัสความว้าวแบบนี้บ้าง Minecraft RTX พร้อมใช้งานแล้ววันนี้ สามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้ทันที (วิธีเปิด Minecraft RTX) และเพื่อความสมบูรณ์แบบของโปรแกรม อย่าลืมใช้การ์ดจอ NVIDIA ที่เป็น RTX ตั้งแต่รุ่น GeForce RTX 2060 เป็นต้นไปด้วยนะ

สามารถหาซื้อได้ที่

Advice

Banana IT

IT City

JIB

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top