BY BOM
30 Oct 18 12:13 pm

ชนชั้นมีอยู่จริง! คนสมัคร Origin Access Premier จะได้เล่นเกม Battlefield V ก่อนคนซื้อ Deluxe Edition

9 Views

หนึ่งในบริการสุดเทพจากฝั่ง EA ที่ได้เปิดตัวในงาน E3 2018 กับ Origin Access Premier ที่เปรียบเสมือนระบบเช่าเกมให้ผู้เล่นจ่ายเงินเป็นรายเดือนแล้วเล่นเกมได้เท่าไหร่ก็ได้ โดยในปัจจุบันนั้นมี 2 ระดับคือ Origin Access กับ Origin Access Premier ที่มีเกมให้เล่นมากกว่าและสามารถเล่นเกมใหม่ ๆ ได้ก่อน

สำหรับเกม Battlefield V ที่กำลังจะเปิดให้เหล่าแฟนบอยเล่นกันในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2018 นั้นตัวเกมมีมากมายหลายแบบตามกำลังทรัพย์ของผู้เล่น โดยหากว่าคุณเป็นแฟนพันธ์ุแท้และอยากเล่นเกมก่อน ต้องซื้อเวอร์ชั่น Deluxe Edition ราคา 2,990 บาท (อิงตาม Origin) ถึงจะได้เล่นก่อน 3 วัน แต่หากว่าคุณซื้อบริการรายเดือน Origin Access Premier ราคาเดือนละ 490 บาทและปีละ 3199 บาท คุณจะได้เล่นเกมนี้ก่อนเกมออกถึง 11 วัน อีกทั้งยังได้เล่นเกมในเวอร์ชั่นเดียวกับ Deluxe Edition อีกด้วย นอกจากนี้ยังได้เล่นเกมดี ๆ จากฝั่ง EA หลายเกมไม่ว่าจะเป็น FIFA 19, The Sim 4 , Madden 19 เรียกได้ว่าคุ้มมาก ๆ 

นอกจากนี้เกมจากฝั่ง EA ที่กำลังจะมาในอนาคตอย่าง Anthem ก็จะเปิดให้กับคนที่สมัคร Origin Access Premier เล่นก่อนอีกด้วย ไม่แน่ว่าในอนาคต EA อาจจะดันระบบ Origin Access Premier ให้เป็นระบบหลักในอนาคต

Anthem

สำหรับใครที่ก่ะจะไม่ซื้อเกมอยู่แล้วหรืออยากจะลองเล่นเฉย ๆ การสมัคร Origin Access Premier นับว่าคุ้มนอกจากจะได้เล่น Battlefield V ก่อนแล้ว ยังมีเกมให้เล่นแก้หัวร้อนระหว่างการเล่นอีกด้วย หากใครสนใจสามารถสมัครได้ที่นี่

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top