BY StolenHeart
9 Jun 19 1:03 am

ชมจัดเต็มกับ Gameplay 13 นาที จาก Star Wars Jedi: Fallen Order

1 Views

ถือได้ว่าเป็นการเปิดตัวที่สุดเด็ดและน่าสนใจมาก ๆ สำหรับ Star Wars Jedi: Fallen Order ซึ่งในงาน EA Play นั้นทางทีมงาน Respawn Entertainment จัดเต็ม โชว์ตัวอย่าง Gameplay ที่เรียกได้ว่าเด็ดสุด ๆ มาให้เราได้ชมกันแล้ว

โดยตัวอย่าง 13 นาทีตัวนี้เรียกว่าโชว์แทบทุกอย่างที่เราอยากรู้ในตัวเกมให้เราได้เห็นกันแบบเต็ม ๆ ทั้งการดำเนินเนื้อเรื่องในรูปแบบภารกิจที่คุ้นเคยกันดี และการสำรวจฉากที่ผู้เล่นต้องใช้พลัง Force ในการแก้ไขอุปสรรคที่อยู่ตรงหน้าอย่างหลากหลายตามสถานการณ์

ส่วนระบบการต่อสู้นั้นน่าจะเรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์เด็ดของเกม ผู้เล่นสามารถผสานการโจมตีด้วย Light Saber เข้ากับพลัง Force หลายรูปแบบได้อย่างหลากหลายมาก เช่นใช้พลัง Force ตรึงศัตรูให้อยู่กับที่ ดึงหรือผลักศัตรูออกไป หรือจะใช้กระแทกโจมตีก็ได้เช่นกัน ส่วนศัตรูนั้นก็มีรูปแบบในการโจมตีมากมายและไม่ได้มีแค่พวก Storm Trooper หรือศัตรูใหม่อย่าง Inquisitor เท่านั้น ยังมีพวกสัตว์ต่างดาวต่าง ๆ อย่างพวกแมงมุมให้ได้ต่อกรกันอีกด้วย

เรียกได้ว่าแค่ตัวอย่างของเกมก็ดูน่าเล่นจัด ๆ แล้ว ส่วนของจริงจะออกมาดีจริงอย่างที่เห็นหรือไม่นั้น เตรียมพิสูจน์กันได้ในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top