BY StolenHeart
13 Feb 20 9:08 pm

ชม 12 นาทีสุดเดือดของ Battle Mode ใน DOOM Eternal

4 Views

จัดเป็นโหมดที่น่าเล่นทีเดียวสำหรับ Battle Mode โหมดการเล่นแบบ Multiplayer ของเกม DOOM Eternal ที่คราวนี้เราจะได้เห็นภาพรวมของเกมในโหมดนี้กับแบบเต็ม ๆ กันแล้ว

ทาง IGN ได้โพสต์คลิปการเล่นใน Battle Mode ที่มีความแตกต่างจากโหมด Multiplayer ในเกมอื่น ๆ อยู่พอสมควร โดยจะเป็นการเล่นแบบ 2 vs 1 ที่มีผู้เล่นฝั่งปีศาจ 2 คน และ DOOM Slayer 1 คน ต่อสู้กันเป็นรอบ โดยตัวของ Slayer นั้นจะมีความสามารถที่เหมือนกับในโหมดการเล่นแบบ Singleplayer แทบทุกประการ ทั้งความเร็ว พร้อมอาวุธจัดเต็ม

ส่วนฝั่งปีศาจนั้นผู้เล่นจะได้เลือกว่าจะใช้ปีศาจตัวไหน โดยในตอนนี้มีสองตัวคือ Mancubus และ Revenant ที่มีความสามารถแตกต่างกัน โดย Mancubus จะมีรูปร่างใหญ่และโจมตีได้แรง ส่วน Revenant จะมีความเร็วมากกว่ามาทดแทน พร้อมอาวุธที่ใช้งานได้หลากหลายกว่า ซึ่งเหตุที่ต้องให้จำนวนผู้เล่นฝั่ง Slayer มีเพียงคนเดียวนั้นก็เพราะความสามารถอันล้นเหลือจนเกินไปนั่นเอง

ความสามารถที่น่าสนใจของฝั่งปีศาจก็คือการเอาตัวเข้าบังไม่ให้ Slayer เข้าไปเก็บของได้อย่างที่ต้องการ พร้อมกับปล่อยเหล่าปีศาจชั้นต่ำลงไปก่อกวนไม่ให้ฝั่ง Slayer เล่นได้สะดวก หรือจะเปิดพื้นที่ในการฟื้นฟูพลังชีวิตให้กับฝ่ายเดียวกันก็ทำได้เหมือนกัน ทำให้การวางแผนใช้ความสามารถเหล่านี้จึงจำเป็นมากสำหรับฝ่ายปีศาจ ส่วนฝ่าย Slayer ก็ต้องบริการทรัพยากรในการเล่นให้ดีด้วยเช่นกัน

DOOM Eternal วางจำหน่ายในวันที่ 21 มีนาคมนี้ บนระบบ PS4, Xbox One, Nintendo Switch, PC และ Google Stadia ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top