BY StolenHeart
9 Oct 18 4:47 am

ชม Gameplay ล่าสุดจาก Resident Evil 2 เมื่อ Claire ต้องเผชิญหน้ากับฝูง Licker !

4 Views

ได้ดูตัวอย่าง Gameplay จากงาน Tokyo Game Show 2018 กันได้ไม่ทันไร เราก็มีตัวอย่างการเล่นใหม่ของ Resident Evil 2 มาให้ได้ดูกันอีกแล้ว และคราวนี้เราก็ได้เห็นโฉมหน้าของหนึ่งในศัตรูที่น่ากลัวที่สุดของภาคนี้ เจ้าลิ้นสยองโลก Licker นั้นเอง

YouTube video

ทาง IGN ได้ปล่อยคลิป Gameplay ใหม่ล่าสุดของเกม Resident Evil 2 มาให้ชมกันอีกครั้ง โดยในคราวนี้จะยังเป็นในส่วนเนื้อเรื่องของ Claire ที่ไม่ได้เป็นการปะทะกับบอสในคลิปที่แล้ว แต่เป็นการเอาตัวรอดจากฝูงสัตว์ประหลาดในสถานีตำรวจที่มีทั้งซอมบี้ และศัตรูตัวฉกาจอย่าง Licker  ซึ่งในคลิปนี้เราจะได้เห็นอาวุธใหม่เป็นปืนพกติดศูนย์เล็งแบบเลเซอร์ช่วยให้การเล็งทำได้ง่ายดายขึ้นมาก

อีกหนึ่งซีนที่ใส่เข้ามาและทำออกมาได้ยอดเยี่ยมคือห้องดับจิตที่เต็มไปด้วยกล่องเก็บศพที่ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าพวกผีดิบในห้องจะลุกขึ้นมาตอนไหน สร้างบรรยากาศที่น่ากลัวขึ้นมาอย่างมาก และมีอาวุธ Sub Weapon ชิ้นใหม่อย่าง Flash Grenade ที่เอาไว้ป้องกันตัวได้เหมือนกับระเบิดแบบอื่น ๆ ด้วย

ปิดท้ายด้วยฉากห้องของ Chief’s Iron ที่เต็มไปด้วยหุ่นสัตว์สตาฟและปริศนาให้แก้ และสภาพตอนเปียกฝนเมื่อออกไปด้านนอกอาคารก็สามารถทำได้อย่างน่าประทับใจครับ

Resident Evil 2 วางจำหน่ายในวันที่ 27 มกราคม 2019 บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top