BY KKMTC
12 Jun 19 12:21 pm

ชาวอินเทอร์เน็ต รวมตัววาดแฟนอาร์ท Ikumi Nakamura หลังเธอแสดงความน่ารักบนเวที E3

4 Views

การขึ้นเวทีของคุณ Ikumi Nakamura เป็นหนึ่งในโมเมนต์น่าจดจำที่สุดของงาน E3 2019 ด้วยการนำเสนอวิดีโอเกมที่หลุด Stereotype แบบสิ้นเชิง แต่ดูเหมือนว่ากระแสไวรัลของเธอไม่ได้หยุดนิ่งเพียงแค่กระแสพูดคุย Talk of Gamer แต่โด่งดังมากจนถึงมีการวาดแฟนอาร์ทถึงเธอซะแล้ว

หลังจากคุณ Ikumi Nakamura ฝ่ายผู้กำกับศิลป์ของเกม GhostWire: Tokyo ขึ้นมาแสดงบนเวทีโชว์ Bethesda ณ งานอีเว้นท์ E3 2019 ที่ผ่านมา ด้วยความน่ารักและการแสดงที่เป็นธรรมชาติ ทำให้เธอกลายเป็นไวรัลผ่านโลกอินเทอร์เน็ตอย่างร้อนแรง

ซึ่งล่าสุด กระแสความน่ารักของเธอยังคงไม่หยุดนิ่งเพันงเท่านี้ เพราะล่าสุดมีเป็นภาพศิลปะแฟนอาร์ทมากมายให้รับชมกันแล้ว

แน่นอนว่าคุณ Nakumura รับรู้ถึงกระแสที่เธอกำลังเป็นไวรัลอินเทอร์เน็ตตอนนี้ เธอจึงรวบรวมแฟนอาร์ตทั้งหมด แล้ว Twitter กล่าวขอบคุณทุกคนที่มอบรอยยิ้มและความสุขแก่เธอระหว่างงาน E3 2019

นอกจากคุณ Ikumi Nakamura เป็นฝ่ายกำกับศิลป์ GhostWire: Tokyo แล้ว ยังมีอดีตผลงานออกแบบสำหรับซีรีส์เกม The Evil Within, Okami และ Bayonetta ซึ่งปัจจุบัน เธอสังกัดอยู่ทีมงาน Tango Gameworks โดยมักทำงานคู่กับ Shinji Mikami ผู้กำเนิดเกม Resident Evil, The Evil Within

Ikumi Nakamura มอบความบันเทิงแก่ผู้ชม และคาดว่าเธอเองคงรับประสบการณ์กับความทรงจำดี ๆ ภายใน E3 2019 มากมาย ก็หวังว่าเธอจะกลับมาอีกครั้งในงานอีเว้นท์เกมครั้งต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top