BY StolenHeart
8 Jun 19 12:56 pm

ดับฝัน ! Shenmue III จะไม่วางจำหน่ายบน Xbox One แน่นอน

3 Views

ดับฝันกันไปสำหรับแฟนเกม Xbox One ที่อยากจะสัมผัสเกม Action แบบโลกเปิดสุดคลาสสิกอย่าง Shenmue III ที่กลับมาอีกครั้ง และประกาศลงให้กับเครื่อง PS4 และ PC ซึ่งก็มีแฟนเกมหลายคนที่หวังอยากให้ตัวเกมไปลงในระบบอื่น ๆ บ้าง แต่ก็ฝันสลายเพราะตัวของผู้จัดจำหน่ายได้ออกมายืนยันแล้วว่าตัวเกมจะไม่วางขายในเวอร์ชั่น Xbox One อย่างแน่นอน

ซึ่งข้อมูลของข่าวนี้มาจากที่มีผู้ที่ได้ค้นพบว่า ที่หน้าสั่งจองล่วงหน้าอย่างเป็นทางการของเกม Shenmue III ในเว็บไซต์นั้นมีการแอบใส่โลโก้ของ Xbox One ลงไปด้วย จนทำให้แฟนเกมผู้ที่ค้นพบความลับนี้ก็อาการไม่อยู่ Mention ไปถามทางผู้จัดจำหน่ายอย่าง Deep Silver ทันทีว่าเป็นความจริงหรือไม่

ซึ่งทาง Depp Silver ก็ตอบไปตรง ๆ ว่า พวกเขารวมไปถึงทีมพัฒนายังไม่ได้วางแผนที่จะวางจำหน่ายเกม Shenmue III ในแพลตฟอร์ม Xbox One ในเวลานี้แต่อย่างใด 

แม้ทาง Deep Silver จะปฏิเสธเสียงแข็ง แต่ทางเว็บไซต์ Windows Central ก็แอบไปพบหน้าเว็บไซต์สั่งจองล่วงหน้าของตัวเกมที่มีให้เลือกสั่งจองเกม Shenmue III ได้ว่าจะเป็นเวอร์ชั่น PS4 หรือ Xbox One พร้อมแปะวันวางจำหน่ายไว้เป็นวันล่าสุดคือวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม แม้ทางผู้จัดจำหน่ายจะเป็นคนที่ออกมาเบรกข่าวนี้ด้วยตัวเอง แต่ก็ยังมีความเป็นไปได้ว่าการวางจำหน่ายเกม Shenmue III บนเครื่อง Xbox One นั้นอาจเกิดขึ้นได้ ก็ต้องมาดูกันต่อว่าเรื่องนี้จะเป็นจริงในอนาคตหรือไม่อย่างไรครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top