BY StolenHeart
17 Jan 19 1:33 am

ดิ่งหนัก ! มูลค่าการ์ดครบชุดของ Artifact เหลือไม่ถึง $100 แล้ว

1 Views

จากเกมการ์ดที่หลายคนคาดเดาว่าจะเป็นยักษ์ใหญ่ ตอนนี้ดูเหมือนจะกลายเป็นยักษ์ล้มเสียแล้วสำหรับ Artifact เพราะนอกจากฐานคนเล่นที่ลดฮวบลงอย่างต่อเนื่องแล้ว ล่าสุดนี้มูลค่าของการ์ดที่มีขายอยู่ในตัวเกมตอนนี้แบบครบชุดก็มีมูลค่าเหลือไม่ถึง $100 แล้วในเวลานี้

PCGamesN รายงานว่า ในเวลานี้ Artifact เกมการ์ดตัวใหม่ของ Valve ที่อ้างอิงโลกและความสามารถของการ์ดจากเกม DOTA 2 นั้นส่อแววย่ำแย่ขนาดหนัก เพราะนอกจากฐานผู้เล่นที่ลดลงอย่างต่อเนื่องแล้ว มูลค่าของชุดการ์ดโดยรวมทั้งหมดของเกมในตอนนี้อย่างละ 1 Copy สำหรับตัวละครฮีโร่ และอย่างละ 3 Copy สำหรับการ์ดอื่น ๆ นั้น เหลือมูลค่าไม่ถึง $100 หรือประมาณ 3,300 บาทแล้ว จากในช่วงแรกจะอยู่ที่ประมาณ $330 หรือประมาณ 11,000 บาทเลยทีเดียว โดยอ่างอิงจากเว็บไซด์ howmuchdoesartifactcost.com ที่ใช้การคำนวนอัลกอริทึมออกมา

และราคาการ์ดที่แพงที่สุดอย่าง Hero ที่ชื่อ Axe นั้นก็มีราคาเพียงแค่ $5 เท่านั้น ซึ่งหมายความว่าผู้เล่นที่อยากได้การ์ดครบทุกใบในเกม ก็จ่ายเงินเพียงแค่ไม่ถึง $100 ก็จะสามารถซื้อการ์ดทั้งหมดใน Market ของเกมนี้ไปครอบครองได้อย่างง่ายดาย และน่าจะราคาตกเช่นนี้ไปอีกนานทีเดียว

ก็ต้องมาดูกันว่า Valve จะสามารถกอบกู้สถานการณ์ให้ Artifact กลับมาผงาดได้หรือไม่อย่างไรครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top