BY StolenHeart
23 Sep 19 9:52 am

ตะลุยโลกหลังหายนะสุดหนาวเหน็บใน Fallout 4 กับ Mod Fallout 2287 – Nuclear Winter

2 Views

กลับมาอีกครั้งกับ Mod สุดบรรเจิดของเกม Fallout 4 ที่เปลี่ยนเกมแบบเดิมให้กลายเป็นเกม Survival เอาตัวรอดในสภาวะสุดโหด คราวนี้กลับมาในรูปแบบของโลกหลังหายนะในฤดูหนาวอันโหดร้ายกับ Mod ที่มีชื่อว่า Fallout 2287 – Nuclear Winter

YouTube video

Mod ตัวนี้เป็นผลงานของ D1v1ne122 ที่เปลี่ยน Commonwealth ให้กลายเป็นดินแดนอันหนาวเหน็บที่เต็มไปด้วยความโหดร้ายกว่าเดิม ผู้เล่นต้องพยายามรักษาอุณหภูมิของตัวเองไม่ให้ต่ำลงจนเกินไป ด้วยการหาเสื้อผ้าหนา ๆ มาสวม ก่อหรือพิงไฟเพื่อสร้างความอบอุ่น ทุกสภาพแวดล้อมสามารถฆ่าทุกคนได้ในเวลาเพียงแค่กระพริบตาหากไม่ระวัง เช่นลงน้ำแล้วตัวเปียก อุณหภูมิในร่างกายก็จะลดลงอย่างรวดเร็ว

แต่ก็ใช่ว่าทุกสภาวะจะส่งผลเสีย มีหลายจุดที่ผู้เล่นสามารถก่อกองไฟหรือไปอยู่ใกล้ ๆ เพื่อสร้างความอบอุ่นได้ อาวุธที่ใช้ไฟก็ช่วยเพิ่มความร้อนได้เช่นกัน และที่ท้าทายคือเสื้อเกราะในเกมนั้นจะมีค่า Insulation ที่กันความเย็นระบุเอาไว้ด้วย ซึ่งค่านี้ยิ่งมากก็จะทำให้ผู้เล่นลุยในสภาวะอากาศหนาวได้นานขึ้น

และแน่นอนว่าหากดูแลร่างกายไม่ดี อาการเจ็บป่วยก็จะตามมา ดังนั้นนอกจากจะต้องหาแหล่งให้ความอบอุ่นที่ดีแล้ว การพักผ่อนและอาหารการกินใน Mod ตัวนี้ก็จำเป็นไม่แพ้กัน เรียกว่าจัดเต็มเพื่อคอเกมสไตล์เอาตัวรอดกันแบบสุด ๆ และตัวละคร NPC ในเกมก็จะมีเอฟเฟกต์การตอบสนองต่อความหนาวในเกม เช่นไอน้ำจากปากเวลาที่พูดคุยกัน เป็นต้น

สำหรับใครที่สนใจสามารถดาวน์โหลด Mod ตัวนี้มาลองกันได้แล้วที่ Nexus Mod ซึ่งผู้พัฒนากล่าวว่ายังต้องใช้เวลาในการขัดเกลาอีกพอสมควร แต่จะมีการอัพเดตเรื่อย ๆ อย่างแน่นอน

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top