BY StolenHeart
28 Jul 19 10:00 am

ตัวอย่างใหม่จาก Astral Chain แนะนำระบบการต่อสู้อันน่าตื่นตาตื่นใจ

2 Views

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจจากค่าย Platinum Games อย่าง Astral Chain ที่กำลังจะมาใน Nintendo Switch เร็ว ๆ นี้ โดยทางผู้พัฒนาได้ปล่อยตัวอย่างใหม่โชว์ให้เห็นว่ามีอะไรน่าสนใจในเกมนี้มาให้ชมกันบ้าง

YouTube video

โดยในตัวอย่างใหม่ของ Astral Chain ตามคลิปด้านบนนี้ เป็นการโชว์ความสามารถของระบบการเล่นของ Legion ที่เป็นเสมือนผู้พิทักษ์ของเราที่เรียกมาร่วมโจมตีและใช้ต่อสู้ได้ หรือใช้ร่วมกับเทคนิคอื่นเช่น Chain Bind ที่ใช้การเคลื่อนและใช้โซ่รัดศัตรูได้ รวมไปถึงถ้าหากโจมตีจนแสงสีฟ้าปรากฎขึ้น ก็จะสามารถใช้ท่า Sync Attack โจมตีได้รุนแรงมากขึ้น สร้างสรรค์เป็นคอมโบใหม่ ๆ ได้มากมาย

Legion จะมีรูปแบบให้เลือกใช้งานทั้งหมด 5 แบบ และเปลี่ยนได้อย่างอิสระในระหว่างต่อสู้ เช่น Sword ที่ใช้ดาบตัดผ่านม่านพลังของศัตรูได้ Arrow ที่มีความแม่นยำในการโจมตีระยะไกล Arm ที่เอาไว้โจมตีแบบถึงเนื้อถึงตัวในระยะประชิด Beast ที่มีการเคลื่อนที่ว่องไว และ Axe ที่มีพลังป้องกันสูง ซึ่งสามารถเลือกใช้ได้ตามสถานการณ์รวมไปถึงนอกการต่อสู้ด้วย แน่นอนว่า Legion ในแต่ละร่างสามารถอัพเกรดความสามารถให้สูงขึ้นได้จากการใช้ Gene Code ทำให้มีทักษะใหม่ ๆ ในแต่ละร่างมากขึ้น

นอกจากนั้นตัวเกมยัะงเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ออกสำรวจเพื่อค้นหาเงื่อนงำเกี่ยวกับโลกของเกม และหาทางกำจัดเหล่า Chimera ได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมไปถึงรับรู้เรื่องราวในเกมได้ชัดเจนยิ่งขึ้นด้วยเช่นกัน

Astral Chain วางจำหน่ายในวันที่ 30 สิงหาคมนี้ บนระบบ Nintendo Switch ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top