BY Aisoon Srikum
20 Aug 19 3:51 pm

ตัวอย่างใหม่ GreedFall ที่จะทำให้คุณปวดหัวไปกับระบบพันธมิตรและความสัมพันธ์

2 Views

กลายเป็นเกม Action RPG ที่ถูกจับตามองขึ้นมาทันทีสำหรับ GreedFall เกมใหม่จาก SPIDERS Studio เพราะกลิ่นอายของตัวเกมที่ไปคล้ายคลึงกับ Dragon Age เกม RPG ชื่อดังในอดีต และยังมีความเป็น The Witcher อยู่บ้าง ทำให้ GreedFall ที่ตอนแรกเปิดตัวมาเงียบ ๆ เริ่มกลายเป็นที่รู้จักในวงกว้าง

สำหรับตัวอย่างใหม่จากงาน Gamescom 2019 นั้น เปิดตัวระบบ Companion หรือระบบเพื่อนสนิทมิตรสหาย และพันธมิตรในเกมที่จะพาคุณไปเจอกับเรื่องยุ่ง ๆ จนอาจจะลืมภารกิจหลักของเกมไปเลย คนที่ยังไม่ทราบ เกมนี้เราจะได้รับบทเป็นนักการทูตที่เดินทางมาถึงเกาะ Teer Fradee ที่มีพันธมิตรและสมาคมน้อยใหญ่อยู่มาก ผู้เล่นเลือกได้ว่าจะไปผูกมิตรกับใคร สร้างศัตรูกับใคร และมันจะมีผลกระทบตามมา

จากตัวอย่างใหม่จะเห็นได้ว่าเมื่อมีการต่อต้านขึ้นมาภายในสมาคมนั้น อาจส่งผลให้สถานการณ์ย่ำแย่ลงกว่าเดิมและต้องเผชิญหน้ากับสภาวะความรุนแรงอีกมากมาย คาดว่าระบบนี้นอกจากจะทำให้ผู้เล่นปวดหัวไปกับการจัดการความสัมพันธ์ของตัวละครต่าง ๆ แล้ว ยังจะกินเวลาผู้เล่นไปไม่น้อยกว่าภารกิจเนื้อหาหลักของเกมอีกด้วย ไม่แปลกใจที่ผู้พัฒนาจะออกมาบอกว่าเราอาจจะต้องใช้เวลาเล่นเกมนี้อย่างต่ำก็ 30 ชั่วโมงขึ้นไปเลยทีเดียว

 

GreedFall มีกำหนดวางจำหน่าย 10 กันยายนนี้ บน PC , PS4 , XBOX One ครับ

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top