BY KKMTC
17 Apr 20 2:49 pm

ตามคำเรียกร้อง ! Apex Legends ตัดแผนที่ Kings Canyon เวลากลางคืนออกจาก Rotate map เพื่อให้ผู้เล่นปั่นอีเวนท์ The Old Ways ง่ายขึ้น

10 Views

เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา Apex Legends ได้มีอีเวนท์พิเศษเรียกว่า The Old Ways ซึ่งมาพร้อมกับ Town Takeover – Bloodhound และของรางวัลพิเศษมากมาย รวมถึงเพิ่มฟีเจอร์ใหม่เป็นระบบ Rotate map ที่ผู้เล่นจะสามารถเลือกโหวตแผนที่รอบถัดไประหว่าง Kings Canyon, Nighttime Kings Canyon หรือ World’s Edge ทั้งโหมด Duos หรือ Trios

แต่อย่างไรก็ตาม ระบบดังกล่าวส่งผลกระทบทำให้การปั่นอีเวนท์ The Old Ways ยากลำบากขึ้น จนทำให้กระทู้ Reddit เต็มไปด้วยฟีตแบคมากมาย จนล่าสุดทีมงาน Apex Legends ได้ประกาศผ่านทวีตเตอร์ว่าแผนที่ Nighttime Kings Canyon หรือ Kings Canyon เวอร์ชันกลางคืนจะถูกลบออกจากระบบ Rotate map รวมถึงช่วงเวลารอคิวเปิดให้โหวตแผนที่ Kings Canyon เวอร์ชันปกติจะมีระยะเวลาสั้นลง ซึ่งส่งผลทำให้เกมเมอร์ได้เล่นแผ่นที่ World’s Edge บ่อยขึ้น และมีผลเริ่มใช้ตั้งแต่ตอนนี้

หากอ้างอิงจาก Dexerto กล่าวว่าระบบ Rotate map ได้ส่งผลกระทบต่อตัวเกมในด้าน queue time รวมถึงเกมมอร์บางคนชี้ว่าทำให้การปั่นอีเวนท์ Old Ways ยากขึ้นจากเดิม ทางทีมงานจึงตัดสินใจตัดแผนที่ Nighttime Kings Canyon ออกไปในที่สุด แล้วดัดแปลงให้ผู้เล่นสามารถเล่นแผนที่ World’s Edge บ่อยขึ้น

“พวกเราหวังว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถปั่นอีเวนท์ใน Season 4 หรือได้ลอง Bloodhound Town Takeover ง่ายขึ้น แต่ย้ำอีกครั้งว่า แผนที่ Kings Canyon จะยังปรากฏตัวอยู่ในแรงค์ตามปกติ”

อีเวนท์ The Old Ways ใน Apex Legends เริ่มต้นแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 21 เมษายน 2020

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top