BY KKMTC
13 Dec 18 11:04 am

ผู้เล่นท้าดวล Super Smash Bros. กับตำรวจ หลังได้รับแจ้งรบกวนเสียงดัง

4 Views

จากคร่ำเครียดกลายเป็นงานหรรษาในพริบตา เพราะในตอนแรกตำรวจบุกตักเตือนถึงหน้าบ้านผู้เล่นจากการเล่นวีดีโอเกมเสียงดังจนเป็นเหตุให้รบกวนผู้อื่น แต่แทนที่แยกย้ายกันไป ฝ่ายเพื่อนของเพื่อนกลับท้าดวลกับตำรวจให้เล่นเกม Super Smash Bros แต่ฝ่ายตำรวจเองก็ไม่น้อยหน้าได้รับคำท้ากับผู้เล่นจนกลายเป็นการแข่งขัน Smash แบบมิได้นัดหมายซะงั้น

เหตุการณ์เกิดขึ้นที่รัฐ Minnesota ในประเทศสหรัฐอเมริกา – ชาว Reddit u/bboyjovi ได้โพสต์กระทู้ผ่าน subreddit ของ Super Smash Bros. ว่าเขาโดนเพื่อนบ้านได้โทรแจ้งตำรวจในข้อหารบกวนความสงบสุขและก่อเสียงดังหลายครั้งจนเป็นเหตุให้ตำรวจต้องบุกตักเตือนถึงหน้าบ้าน

โดยคุณ bboyjovi ก็ได้อธิบายตามปกติถึงตำรวจว่า สิ่งที่เขาทำมีเพียงแค่เล่นเกม Super Smash Bros. กับเพื่อน ๆ เท่านั้น แต่แทนที่ฝ่ายตำรวจจะตักเตือนเสร็จแล้วแยกย้ายกลับไปทำหน้าที่ตรวจตราตามปกติ แต่เพื่อนของเขากลับได้ชวนตำรวจเชิญชวนเล่นเกม Super Smash Bros. ร่วมกันกับกลุ่มตำรวจซะงั้น

หลายคนอาจจะมองว่าการกระทำของเพื่อนเขาก็ไม่ต่างจากการท้าทายอำนาจของเหล่าตำรวจ แต่ไม่ต้องเป็นห่วงว่าสถานการณ์จะแย่ลง เพราะตำรวจกลับเข้าร่วมเฮฮาปาร์ตี้เล่น Super Smash Bros กับผู้เล่นด้วยกันอย่างสนุกสนานแทน

https://www.facebook.com/jovante.m.williams/posts/10218763789791636

โดยรายละเอียดใน Imgur ได้กล่าวถึงเหตุการณ์นี้ไว้ว่า

“ที่หออพาทเม้นต์ของเพื่อน พวกผมได้รับแจ้งตักเตือนจากตำรวจในข้อหารบกวนผู้อื่นและเสียงดังหลายครั้งเป็นประจำ

แต่ครั้งนี้ ตำรวจได้ยกพวกมาเยอะกว่าเดิมและมาเป็นกลุ่ม ผมจึงอธิบายว่าเราเพียงแค่ดื่มเบียร์และเล่น Smash เท่านั้น ไม่มีการมั่วสุมแต่อย่างใด

แต่แล้วตำรวจก็เริ่มถามต่อว่า “Smash คืออะไร?” แล้วเพื่อนผมในห้องได้เริ่มตระโกนเชิญชวนกับเหล่าตำรวจว่า “พวกนายจะมาลองเล่น Smash ไหม?!”

ไม่นานก็มีตำรวจสองคนยกมือขึ้น และเริ่มเข้ามาในห้องแล้วถามผู้เล่นเกี่ยวกับวิธีการเล่นเกม Smash Bros. แต่ผมเชื่อว่าพวกเขาแกล้งทำเป็นไม่เคยเล่น เพราะตำรวจคนหนึ่งมีฝีมือการเล่น Pikachu ที่ไม่เลวเลย

ทั้งตำรวจและเราคุยเรื่อยเปื่อยตลอดเล่น แล้วผมก็บอกว่า “ถ้าผมสามารถเอาชนะคุณได้ อย่าปรับผมเลยนะ” แล้วก็หัวเราะสนุกสนาน

เป็นช่วงเวลาที่ดีจริง ๆ”

Super Smash bros

ถือว่าเป็นเกมต่อสู้ที่มาแรงแซงโค้งมากที่สุดในตอนนี้ เพราะขนาดแม้กระทั่งอาชีพตำรวจยังเกมของ Nintendo Switch ซึ่งเกมเมอร์หลายคนคงไม่ได้คาดว่าเจ้าหน้าที่รักษาความสงบจะมีเวลาเล่นเกมกับเขาด้วย ต้องบอกว่าสาวก Nintendo มีอยู่ทุกที่ ไม่เกี่ยงอาชีพกับช่วงอายุจริง ๆ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top