BY StolenHeart
7 Sep 19 5:14 pm

ทะลุขีดจำกัด! ASUS ROG เปิดตัวโน๊ตบุ๊คหน้าจอ 300Hz สำหรับเหล่าเกมเมอร์เครื่องแรกของโลก

5 Views

แรงแบบทะลุขีดจำกัดกันอีกครั้งสำหรับโน๊ตบุ๊คสำหรับเล่นเกมจาก ROG ที่คราวนี้ผลักดันขีดจำกัดของตนเองไปไกลกว่าเดิม ด้วยหน้าจอแบบ 300Hz เครื่องแรกของโลกในเวลานี้

ทาง Asus ได้เปิดตัวโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ Republic of Gamer หรือ ROG ที่งาน IFA 2019 ที่กรุงเบอร์ลินเมื่อวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา โดยใช้ชื่อว่า ROG Zephyrus S GX701 ซึ่งเป็นโน๊ตบุ๊คที่ใช้จอที่มีค่า Refresh Rate สูงสุดที่ 300Hz เครื่องแรกของโลก ช่วยให้ผู้เล่นในระดับแข่งขัน ESpotrts สามารถตอบสนองต่อสิ่งรอบตัวได้รวดเร็วมากขึ้นถึง 5 เท่า รวมไปถึงรองรับการทำงานของ Nvidia G-Sync ด้วย

นอกจากหน้าจอความเร็วสูงขนาด 17 นิ้วแล้ว Zephyrus GX701 ยังมาพร้อมกับ RTX 2080 รุ่นพิเศษที่ปรับแต่งมาเต็มที่ ทั้งระบบความร้อนและความเร็วที่ 1230MHz ในแบบ Turbo Mode แต่ยังไม่กำหนดว่าจะใช้ CPU ของค่ายไหน แต่คาดว่าน่าจะเป็น Intel รุ่นใหม่ล่าสุดที่เตรียมออกวางจำหน่ายในไม่ช้านี้ และยังมีรุ่นเล็กขนาดจอ 15 นิ้วอย่าง GX502 ออกวางจำหน่ายตามมาและใช้การ์ดจอ RTX 2070 ในการขับเคลื่อนด้วย

กำหนดการวางตลาดของ ROG Zephyrus GX701 อยู่ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ โดยยังไม่กำหนดราคาออกมา ใครที่มองหาเครืองโน๊ตบุ๊คสำหรับเล่นเกมแบบจัดเต็มก็เตรียมตัวกันไว้ได้เลย

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top