BY KKMTC
25 Jul 24 1:16 pm

ทีมงานยืนยัน Concord ไม่มีระบบ Battle Pass และมีคอนเทนต์ฟรีหลังเปิดให้บริการ

115 Views

ทีมพัฒนา Firewalk Studios คอนเฟิร์มว่า Concord เกม Hero Shooter ของ PlayStation ไม่มีระบบ Battle Pass ที่ต้องซื้อด้วยสกุลเงินพรีเมียม เพื่อรับไอเทมต่าง ๆ มากมาย และจะเน้นการมอบรางวัลจากการเล่นเกมเป็นหลัก

“Concord ไม่มีระบบ Battle Pass เราต้องการมุ่งเน้นไปที่การทำให้ Concord เป็นเกมที่มอบรางวัล และประสบการณ์ที่แข็งแกร่งตั้งแต่วันแรก นั่นคือการเล่นเกมเพื่อเพิ่มระดับตัวละครกับไอดีของคุณ และการทำภารกิจให้สำเร็จแล้วมอบรางวัลที่มีความหมาย”

“เมื่อ Concord เปิดตัวแล้ว พวกเรามีไอเทมมากกว่าร้อยชนิดเพื่อตกแต่ง Freegunner ของคุณ ซึ่งไอเทมเหล่านี้สามารถรับได้จากการเล่นเกม ทำภารกิจสำเร็จ ไปจนถึงเพิ่มเลเวลตัวละครกับไอดี”

“รางวัลจากการเล่นเป็นไอเทมตกแต่งตัวละครที่ไม่ส่งผลต่อเกมเพลย์ ซึ่งของตกแต่งจะประกอบไปด้วยชุดแต่งกาย, เครื่องประดับ, สกินอาวุธ, เครื่องราง ไปจนถึงท่าชัยชนะ พ่ายแพ้ และแอนิเมชันต่าง ๆ”

นอกจากนี้ Concord จะมีอัปเดตเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ในทุกซีซัน ตามธรรมชาติของเกมใช้โมเดล Live Service ที่มีเป้าหมายเปิดให้บริการในระยะยาว

“เราจะนำเสนอ Freegunner ใหม่ แผนที่ใหม่ โหมดใหม่ และอื่นๆ อีกมากมายสำหรับผู้เล่นทุกคนโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม หลังเกมเปิดให้บริการผ่านการอัปเดตซีซัน โดยเราจะเจาะลึกแผนการหลังมีการเปิดตัวเกมในเร็ว ๆ นี้” – ทีมงาน Firewalk Studios กล่าว

Concord เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการวันที่ 24 สิงหาคม บนระบบ PC กับ PlayStation 5

ที่มา: VGC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top