BY KKMTC
20 Apr 20 10:44 am

ทีมงานยืนยัน System Shock 3 ยังคงพัฒนาเกมกันอย่างต่อเนื่อง

4 Views

Walter Somol ฝ่ายรองประธานการตลาดและการพัฒนาธุรกิจในทีมงาน OtherSide ได้ประกาศอัปเดตความคืบหน้าของ System Shock 3 หลังจากล่าสุดที่ผ่านมา ทีมงานได้ประสบปัญหาสร้างเกมมากมายจนมีเปลี่ยนทีมเกิดขึ้น ซึ่งตอนนี้ ทีมงานก็ยังคงยืนยันกำลังพัฒนาเกม System Shock 3 กันต่อไป แม้มีปัญหาที่ทำให้การสร้างเกมมีการสะดุดก็ตาม โดย Somol กล่าวว่า..

“พวกเรายังคงสร้างเกม (System Shock 3) กันอยู่ครับ

ตอนนี้พนักงานทุกคนได้เลือกทำงานจากระยะไกลกันแล้วเรียบร้อย นอกจากนี้ เรายังตื่นเต้นกับไอเดียเกมแบบใหม่ที่เราออกแบบมาอย่างดีทั้งด้านงานอาร์ตสไตล์และเกมเพลย์ที่ผสมผสานกันด้วย Unreal Engine 4

ผมรู้ว่านี่เป็นแค่การบอกใบ้เท่านั้น แต่ไม่สามารถพูดอะไรได้เกี่ยวกับเกมได้ในตอนนี้”

เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีรายงานว่า OtherSide กำลังเผชิญกับปัญหาด้านต้นทุนและเครื่องมือไม่เพียงพอต่อการสร้างเกมในระยะยาว เนื่องจากความล้มหลายของยอดขายเกม Overkill’s The Walking Dead ซึ่งทำให้ Starbreeze Studios ต้องปฏิรูปบริษัทเกือบทั้งหมด รวมถึงตอนนี้ ทีมพัฒนาเกมหลายแห่งทั่วโลกได้ประสบปัญหาพัฒนาเกมล่าช้ากว่าปกติ เพราะการระบาดของ COVID-19 ซึ่งก็ทำให้ชะตากรรมของเกม System Shock 3 ยิ่งน่าเป็นห่วงกว่าเดิม

แม้ System Shock 3 ยังไม่ประกาศวันวางจำหน่าย แต่ดูเหมือนว่าตัวเกมจะยังไม่มีแผนวางขายในเวลาเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top