BY KKMTC
1 Oct 19 2:05 pm

ทีมงานเผย ! เจ้าตูบประจำบริษัทเกม จะเข้ามาให้เสียงพากย์ในเกม Halo Inifinite

8 Views

ตัวหมาตัวนี้นอกจากจะเป็นสัตว์เลี้ยงประจำบริษัทเกมที่ใคร ๆ ก็หลงรักแล้ว เขายังเป็นผู้รับผิดชอบให้เสียงพากย์วิดีโอเกมอีกด้วย !

เว็บไซต์ GamesRadar+ รายงานจากช่อง Instagram ของ 343 Industries ฝ่ายทีมพัฒนาเกมตระกูล Halo ได้แนะนำตัวสมาชิกพิเศษคนหนึ่งภายในทีมงาน ซึ่งเขาไม่ใช่มนุษย์ เขาไม่ใช่หุ่นยนต์ แต่เป็นเจ้าตูบน่ารักที่มีชื่อว่า “เกี๊ยวซ่า”

ทีมงานกล่าวว่า เกี๊ยวซ่า เป็นสมาชิกน้องใหม่ของ 343 Industries ที่ได้เข้ามาช่วยเหลือพัฒนาเกม Halo Infinite ร่วมกับฝ่ายผู้กำกับด้านเทคนิคศิลป์ โดยเขามีหน้าที่ให้เสียงพากย์ตัวละครในเกม ซึ่งทีมงานเผยว่าเขาสามารถให้เสียง “ที่น่าสนใจ” เป็นอย่างมาก

https://www.instagram.com/p/B1jY2GdBLam/?utm_source=ig_embed&utm_campaign=dlfix

ถึงแม้ทีมงานไม่ได้เปิดเผยว่า เกี๊ยวซ่าจะพากย์เสียงให้ตัวละครไหนในเกม Halo Infinite แต่มีความเป็นได้ว่าเกี๊ยวซ่าอาจจะให้เสียงพากย์กับเอเลียนสายพันธุ์ใหม่ หรือ NPC ประเภทสัตว์เลี้ยงประเภทสุนัขในเกม

Halo การใช้สัตว์เลี้ยงมาให้เสียงพากย์หรือทำเอฟเฟกต์เสียง เป็นหนึ่งในวิธีที่นักพัฒนาเกมนิยมนำมาใช้ทำเสียงประกอบสัตว์ประหลาดกับมอนเตอร์ต่าง ๆ แต่นี่อาจเป็นครั้งแรกที่ฝ่ายพัฒนาเกม ได้ออกมาแนะนำสัตว์เลี้ยงประจำบริษัทให้เกมมอร์ทุกคนทราบกันทั่วโลก ซึ่งเราก็คาดหวังว่าชื่อเกี๊ยวซ่าจะได้ขึ้นรายชื่อเครดิตทีมงานนะครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top