BY BOM
18 Jun 18 12:00 pm

ทีมงาน Bethesda เผย Fallout 76 สามารถแลกเปลี่ยนสิ่งของกับผู้เล่นอื่นได้

4 Views

เกม Online ก็เป็นแบบนี้ทุกเกม

ผ่านไปเกือบจะครบ 1 อาทิตย์แล้วกับการเปิดตัวของ Fallout 76 ในงาน E3 ปี 2018 ที่คราวนี้ตัวเกมได้เปลี่ยนจากเกมแนว Singleplayer ที่เหล่าแฟน ๆ Fallout คุ้นเคยกันดีกลายเป็นเกมออนไลน์ที่ผู้เล่นจะต้องช่วยเหลือกัน ซึ่งทางทีมงานได้เน้นย้ำถึงการที่ว่า Fallout ภาคนี้จะไม่เน้นการ PVP จากข่าวนี้ ทำให้แฟน ๆ หลายคนอุ่นใจได้ระดับหนึ่ง ตอนนี้ทีมงานได้เปิดเผยรายละเอียดสำคัญสำหรับภาคใหม่นี้นั่นคือระบบการแลกเปลี่ยนนั่นเอง ซึ่งหลากคนอาจจะสงสัยว่า แลกเปลี่ยนสิ่งของก็ถือเป็นปกติวิสัยของเกมออนไลน์ที่ต้องมีระบบนี้ ทางทีมงานจึงได้อธิบายเพิ่มประเด็นดังกล่าว

Todd Howard  หัวหน้าฝ่าย Creative ของ Bethesda กล่าวถึงการแลกเปลี่ยนสิ่งของเกมกันในเกมนี้ว่า Fallout 76 จะเน้นให้ผู้เล่นช่วยเหลือซึ่งกันและกันในดินแดนแห่งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาคนี้ระบบการก่อนสร้างและการผลิตสิ่งของจะเป็นส่วนสำคัญของเกมทำให้ระบบแลกเปลี่ยนสินค้าของเกมนี้มีความจำเป็นมากกว่าทุกเกม นอกจากนี้รองประธานของทางค่าย Bethesda ยังได้ออกมากกล่าวถึงกรณีนี้ว่า “เราอยากให้ทุกคนในเกมรู้สึกเหมือนกับอยู่ในโลกของความเป็นจริง ที่ผู้เล่นแต่และคนต่างสวมบทบาทและทำหน้าที่แตกต่างกัน ทำให้การแลกเปลี่ยนในภาคนี้จะเป็นการทำให้ผู้เล่นได้ใช้บทบาทของตัวเองได้อย่างเต็มที่”

YouTube video

ดังนั้นสาวกของเกมภาคนี้อาจจะต้องทำใจนิดหนึ่งเพราะว่าเราอาจจะต้องออกไปพบปะเพื่อนร่วมโลกมากกว่าเดิม แต่มองในแง่ดีในภาคนี้ทำให้เราได้รับบทของการเป็นผู้สำรวจแห่งดินแดน Wasteland ที่จริงจิง เราต้องพร้อมรับมือกับทุกอย่างที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งร่วมมือกับคนอื่นในการทำโลกให้กลับมาสดใสอีกครั้ง

Fallout 76 ยังไม่มีกำหนดที่การที่จะวางจำหน่ายในตอนนี้ ซึ่งสาวก Fallout ทั้งหลายอดใจรอกันอีกหน่อยรับรองภาคนี้จะเป็นประสบการณ์รูปแบบใหม่ที่ไม่เคยได้รับจากภาคไหนแน่นอน

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top