BY KKMTC
11 Jun 20 5:41 pm

ทีมงาน DiRT 5 เผย SSD ของ Xbox Series X มีประสิทธิภาพที่ ‘น่าเหลือเชื่อ’

5 Views

David Springate ฝ่ายผู้อำนวยการด้านเทคนิคใน Codemasters ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมงาน Xbox เกี่ยวกับรายละเอียดเกมใหม่อย่าง DiRT 5 และผลประโยชน์จากการรันเกมผ่านเครื่อง Xbox Series X 

ซึ่ง Springate ก็ออกมากล่าวชื่นชมประสิทธิภาพของ SSD ในเครื่อง Xbox Series X หลังจากทดลองรันเกม DiRT 5 โดยบอกว่าตัวเกมแทบไม่มีฉากดาวน์โหลดเลยแม้แต่นิดเดียว โดยเขากล่าวว่า…

ผมรู้สึกเหลือเชื่อกับ SSD (ของ Xbox Series X) มากครับ ประสิทธิภาพของมันไม่เหมือนกับ SSD ของ PC และสามารถโหลดข้อมูลได้ไวมาก ซึ่งไม่ได้น่าทึ่งอย่างเดียว แต่สำหรับนักพัฒนาเกมแล้ว มันน่าสนใจอีกด้วย

สำหรับ DiRT 5 ตัวเกมสามารถโหลดฉากแข่งขันได้ไวมากจนแทบไม่มีฉากโหลด หรือมีการหยิบมือถือมาเล่นฆ่าเวลาเลย แน่นอนว่าคุณสามารถเล่นเกมแบบได้อารมณ์เมามันแบบ Non-Stop

ก็ถือว่าเป็นความคิดเห็นของนักพัฒนาเกมคนหนึ่งที่กล่าวชื่นชมประสิทธิภาพ SSD ของ Xbox Series X ซึ่งเป็นหนึ่งในฟีเจอร์หลักที่ Microsoft ให้ความสำคัญกับการพัฒนาเครื่องคอนโซลรุ่น Next-Generation

DiRT 5 มีแผนวางจำหน่ายภายในปี 2020 บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, Xbox One รวมถึงยืนยันว่าตัวเกมลงให้ PlayStation 5, Xbox Series X และ Stadia ในอนาคต

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top